Quảng cáo

Đại diện LĐBĐ Indonesia lên tiếng về việc sa thải HLV Shin Tae Yong

Thứ năm, 25/06/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc giữa LĐBĐ Indonesia và HLV Shin Tae Yong vẫn đang ầm ĩ với giới truyền thông khu vực, tuy nhiên Tổng thư ký PSSI đã lên tiếng xoa dịu.

HLV Shin Tae Yong hiện đang ở Hàn Quốc và không chịu quay trở lại Indonesia do lo ngại tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Nguyên nhân bắt đầu từ việc ông Shin Tae Yong lên tiếng chỉ trích PSSI không làm đúng theo thỏa thuận hợp đồng về mục tiêu dẫn dắt và phát triển các đội tuyển.

Cách đây 3 tháng ông trở về Hàn Quốc nghỉ phép nhưng đến nay vẫn chưa trở lại. LĐBĐ Indonesia đã yêu cầu ông Shin Tae Yong trở lại làm việc. Do lo sợ dịch bệnh nên ông Shin Tae Yong đề xuất đưa đội U19 ra nước ngoài tập huấn tránh dịch.

PSSI không đồng ý phương án này và hàng loạt tờ báo địa phương đã tiết lộ nếu tình trạng còn diễn ra, ông Shin Tae Yong sẽ bị cắt hợp đồng. Tuy nhiên mới đây Tổng thư ký Yanus Nusi đã lên tiếng trấn an dư luận.

"Không có chuyện đó (PSSI đuổi việc Shin Tae Yong). Chủ tịch của chúng tôi có cách hành xử hợp lý, ông ấy nói với chúng tôi hãy cố gắng thuyết phục Shin Tae Yong quay trở lại Jakarta", ông Nusi chia sẻ với CNN Indonesia về lời dặn dò của chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan.

"Chúng tôi chưa bao giờ nói về việc tìm kiếm HLV thay thế. Liên đoàn và các lãnh đạo cũng không hỏi về việc đó. Thời gian này chúng tôi sẽ trao đổi với Shin Tae Yong về các đợt chuẩn bị tập trung sắp tới", ông Nusi khẳng định một lần nữa.

"Chúng tôi có hai mục tiêu lớn trong năm nay. Một là tham dự VCK U19 châu Á ở Uzbekistan và hai là vòng loại World Cup 2022. Chủ tịch chưa bao giờ nói đến kế hoạch A hay B để thay thế ông Shin Tae Yong. Tất cả đều mong muốn Shin Tae Yong tiếp tục dẫn dắt các ĐTQG của chúng tôi".

>>Xem thêm: Trợ lý ĐT Indonesia bị chỉ trích vì ý định 'cướp' ghế HLV trưởng

Video: Khoảnh khắc vô địch SEA Games 30 không xuất hiện trên TV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia shin tae yong pssi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT