Quảng cáo

Cựu HLV Malaysia chỉ ra 3 cầu thủ hay nhất của Việt Nam

Thứ năm, 10/10/2019 15:16 PM (GMT+7)

HLV Rajagoban đã có những đánh giá rất ấn tượng về một số cầu thủ của Việt Nam trước trận đấu hôm nay.

>>Link xem Việt Nam vs Malaysia<<

ĐT Malaysia đã chạm trán Việt Nam khá nhiều trong thời gian ngắn vừa qua. Kết quả là đội bóng này chưa thể giành nổi một chiến thắng dù thi đấu 3 trận với thầy trò Park Hang Seo ở AFF Cup 2018.

Tuy nhiên truyền thông Malaysia không đánh giá cao hàng công ĐT Việt Nam trong lần tái ngộ này. Đặc biệt trong tình cảnh Văn Đức chấn thương, Công Phượng thì không được thi đấu nhiều, còn Anh Đức không giữ được sự sung mãn như cách đây 1 năm.

Tuy vậy theo quan điểm của HLV Rajagoban, Việt Nam vẫn còn rất nguy hiểm với nhiều những cái tên xuất sắc khác, không chỉ ở trên hàng công.

"Tôi biết rõ đội tuyển Việt Nam có hàng công mạnh với nhiều cầu thủ tốc độ. Tôi theo dõi Asian Cup 2019 và rất ấn tượng với 3 cầu thủ số 8 (Trọng Hoàng), số 5 (Văn Hậu) và số 9 (Văn Toàn)."

Tại Asian Cup 2019, Văn Toàn chỉ ra sân từ băng ghế dự bị nhưng thường gây ra đột biến nhờ tốc độ. Trong khi Trọng Hoàng và Văn Hậu là hai trong số những người xuất sắc nhất nhờ khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Còn nhớ trận đấu với Jordan, Trọng Hoàng đã có một trong những màn trình diễn hay nhất sự nghiệp. Dấu ấn lớn nhất là quả tạt đầy cảm giác cho Công Phượng gỡ hòa.

"Không chỉ vậy, đội tuyển Việt Nam còn nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài. Nhờ có họ mà ĐT Việt Nam mạnh hơn rất nhiều", ông Rajagoban nói thêm.

Vị cựu HLV trưởng ĐT Malaysia là nhân vật rất quen mặt khi từng nhiều lần đối đầu với Việt Nam trong quá khứ. Ông mang theo những ký ức đẹp khi đánh bại Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2010, sau đó lên ngôi vô địch. Trước đó 1 năm, ông cùng các học trò hạ gục U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 2009.

Năm ngoái ông Rajagoban từng đến phòng họp của ĐT Malaysia để chia sẻ những kinh nghiệm với thầy trò Tan Cheng Hoe trước trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam và Malaysia làm quen SVĐ Mỹ Đình - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT