Quảng cáo

Công Phượng mất đối tác ăn ý vì chấn thương

Thứ ba, 10/03/2020 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Phi Sơn đã phải sớm rời sân vì chấn thương trong chuyến làm khách của TP HCM đến sân Lào Toyota.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng - nguồn: Fox Sports

Trong chuyến làm khách đến sân của Lào Toyota, HLV Chung Hae Seong tiếp tục tung vào sân đội hình mạnh nhất mà ông có trong tay. Đáng chú ý nhất vẫn là cặp đôi trên hàng công Phi Sơn - Công Phượng.

Tuy nhiên một tin không vui đã xảy đến khi tiền vệ Phi Sơn đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 26. Cầu thủ này không va chạm với ai, anh chạy những bước tập tễnh rời sân để thay cho Phạm Văn Thành.

Khả năng cao Phi Sơn dính chấn thương cơ đùi trái. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 27 tuổi dính loại chấn thương kiểu này. Phi Sơn vốn rất nhạy cảm với các chấn thương, anh đã mất gần như cả mùa giải trước để chữa trị dứt điểm các tổn thương gặp phải.

Chiếc băng đội trưởng của Phi Sơn được trao lại cho Hoàng Thịnh, cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm của TP HCM. Hiệp một đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, TP HCM không tạo được nhiều cơ hội trước hàng thủ dày đặc của Lào Toyota. Cơ hội sáng sủa nhất là pha đệm bóng ra ngoài trước khung thành trống của tiền đạo Amido Balde.

TP HCM cần giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng khi trước đó ít giờ, Yangon United đã đánh bại Hougang 1-0 trên sân nhà để có 7 điểm sau 3 trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Phi Sơn TP HCM AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo