Quảng cáo

Chuyên gia hàng đầu AFC đánh giá cao 2 học trò HLV Park

Thứ hai, 18/05/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Các chuyên gia phân tích của AFC đã đánh giá rất cao một số cầu thủ của Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 trong bản đánh giá của mình.

Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE - nguồn: VTC

VCK U23 châu Á 2020 đã kết thúc cách khá lâu nhưng phải đến thời điểm này, các nhà chuyên môn của AFC mới hoàn thành xong bản báo cáo kỹ thuật dài gần 100 trang về những mục quan trọng của giải đấu.

Trong phần đánh giá các đội tại mỗi bảng, các chuyên gia của AFC dành lời khen cho tài năng của Quang Hải và Tiến Linh, những cầu thủ tốt nhất mà HLV Park Hang Seo có trong tay.

"Với tư cách là nhà Á quân giải lần trước cùng dàn cầu thủ tài năng được dẫn dắt bởi Quang Hải và Tiến Linh, Việt Nam bước đến giải lần này khi được đánh giá là UCV vô địch. Nhưng vào thời điểm trận đấu thứ ba đến gần thì họ không còn cơ hội nắm giữ số phận của chính mình".

Dù là những cầu thủ U23 nhưng Quang Hải và Tiến Linh đang là trụ cột ở ĐTQG. Họ đã có 2 năm chơi bóng dưới thời HLV Park Hang Seo, khẳng định khả năng ở nhiều giải đấu tầm cỡ châu lục.

Trong bản báo cáo kỹ thuật này, AFC còn đề cao chiến thuật 3 hậu vệ mà HLV Park Hang Seo đang áp dụng cho U23 Việt Nam. Đây cũng là xu thế mà nhiều đội bóng đang hướng tới.

Bộ phận chuyên môn của AFC nhận định Việt Nam là đội có nền tảng thể lực, tinh thần mạnh mẽ và lối chơi rất kỷ luật. Tuy nhiên họ đã rời cuộc chơi khi không giành được chiến thắng nào bởi sự cảnh giác cao từ các đối thủ.

>>Xem thêm: Filip Nguyễn đang nhận sự hỗ trợ quan trọng từ VFF

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh quang hải afc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT