Quảng cáo

Chuyên gia: 'Công Phượng và Phi Sơn khó có thể thi đấu cùng nhau'

Chủ nhật, 14/06/2020 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Ông Vũ Mạnh Hải cho rằng việc kết hợp Phi Sơn và Công Phượng là điều rất khó khăn với HLV Chung Hae Seong.

Trận derby của bóng đá Sài thành đã diễn ra hấp dẫn và kết quả thì trái ngược với dự đoán của phần đông NHM. TP HCM tỏ ra thiếu kết dính để Nguyễn Vũ Tín hạ gục bằng pha đánh đầu đẳng cấp.

Tiếp tục thể hiện lối chơi đơn điệu, TP HCM dễ dàng bị đối thủ hóa giải mọi đường tấn công. Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng các ngôi sao như Văn Thuận, Seo Yong Duk hay Lima đều không chứng tỏ được khả năng.

Một điều quan trọng nữa là mùa trước các đội chưa có sự cảnh giác, còn TP HCM chơi máu lửa nên đã tạo nên tính bất ngờ. Nhưng giờ đây đoàn quân Chung Hae Seong ở một vị thế khác và họ gặp rất nhiều khó khăn dù trong đội hình có bổ sung thêm nhiều ngôi sao.

Hai cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía TP HCM là Công Phượng và Phi Sơn nhạt nhòa. Họ là được coi là những điểm nổ nhưng đã chơi một trận đấu thất vọng.

"Ở TP.HCM có hai cầu thủ được mọi người quan tâm nhiều nhất là Phi Sơn và Công Phượng. Trước đây chưa có Công Phượng trên sân tôi thấy Phi Sơn còn phát huy được khả năng của mình, đá hay. Nhưng từ khi có Công Phượng thì Phi Sơn gần như mất hút và sa sút. Phi Sơn có lẽ cũng muốn thể hiện lắm nhưng do bóng được dồn cho Công Phượng nhiều hơn nên vai trò của tiền vệ số 10 cũng kém đi. Tôi nghĩ TP.HCM chỉ nên dùng 1 trong 2 cầu thủ đó thôi", ông Hải chia sẻ với VTC.

Cuối cùng hộ Vũ Mạnh Hải nhận định nếu cứ chơi như này, TP HCM rất khó trở thành đối trọng cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội năm nay.

>>Xem thêm: Tiết lộ loại 'thần dược' giúp Công Phượng luôn sung sức trong mọi trận đấu

Nguồn: VTVcab

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng phi sơn tp hcm hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT