Quảng cáo

Chủ tịch Quảng Nam vào phòng riêng thóa mạ, miệt thị trọng tài

Thứ sáu, 19/06/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Một câu chuyên gây sốc vừa được tiết lộ khi chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp đã có lời lẽ thóa mạ trọng tài sau trận đấu trên sân Tam Kỳ.

Đây là vụ việc gây chấn động trong làng bóng đá Việt vừa được chia sẻ bởi Tuổi trẻ. Theo đó ông Nguyễn Trọng Lợi, giám sát trận đấu thuật lại:

"Sau khi tự tiện xông vào phòng riêng của tổ trọng tài, ông Húp đã tuôn ra những lời lẽ thóa mạ tổ trọng tài, quy kết việc Quảng Nam thua ở vòng 5 là do sai sót của tổ trọng tài. Phải sau hơn 20 phút trước sự ngăn cản quyết liệt của hai giám sát, ông Húp mới chịu rời khỏi phòng. Trước lúc rời đi, ông này còn chỉ đạo cảnh sát bảo vệ ra về, trong bối cảnh đám đông NHM đang bao vây bên ngoài.

Lợi dụng cơ hội đó, khán giả quá khích ném vỡ cửa kính phòng trọng tài, xông vào la hét, chửi bới, nhục mạ trọng tài. Một vật thế cứng được ném về phía tổ trọng tài, rất may không trúng ai. Sau lúc nhận điện thoại cầu cứu từ tôi, điều phối viên sân Tam Kỳ mới xuất hiện cùng cảnh sát hộ tống chúng tôi về khách sạn.

Ngay trong đêm 17/6, giám sát cùng tổ trọng tài rời Quảng Nam về ngụ tại Đà Nẵng nhằm tránh bất trắc có thể xảy ra từ khán giả quá khích. Tôi đã gọi điện thoại báo cáo toàn bộ vụ việc, viết báo cáo gửi ban điều hành V-League 2020 ngay trong đêm".

Đây là trận đấu mà Quảng Nam thua trên sân nhà trước Becamex Bình Dương. Dù dẫn trước nhưng họ đã để Tiến Linh và Gustavo ghi bàn lội ngược dòng.

Ông Nguyễn Húp, nhân vật chính trong câu chuyện trên là chủ tịch CLB Quảng Nam. Đồng thời ông cũng là trưởng ban tổ chức trận đấu sân Tam Kỳ, ủy viên Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam. Với những cương vị như vậy, ông Húp thừa hiểu quy chế không được phép xông vào phòng riêng của tổ trọng tài.

Và chính ông cũng là người đứng đầu trong công tác kiểm soát an ninh, an toàn cho tổ trọng tài, giám sát và đội khách. Việc làm này của ông Húp chắc chắn vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối và VFF không thể bỏ qua sự việc nghiêm trọng này.

Highlights trận đấu - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn húp trọng tài vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo