Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam xứng đáng là ông vua của ASEAN'

Thứ bảy, 07/12/2019 21:48 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam đã giành quyền vào trận chung kết SEA Games 30. Trên các diễn đàn mạng xã hội, các CĐV trong khu vực đã gửi lời chúc đến đoàn quân Park Hang Seo.

VIDEO: U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia. Nguồn: VTV

U22 Việt Nam đã chơi một trận đấu vô cùng dễ dàng khi ghi 4 bàn vào lưới Campuchia, qua đó giành tấm vé dự trận chung kết SEA Games 30. Tiến Linh và Đức Chinh là những người lập công cho đoàn quân HLV Park Hang Seo, đội bóng áo trắng cũng có một cơ hội rút ngắn tỷ số nhưng đã bị Văn Toản cản phá trên chấm penalty.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, người hâm mộ trong khu vực dành nhiều lời khen cho thành tích của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong đó các CĐV Thái Lan, những người không còn cơ hội xem đội nhà thi đấu tiếp ở SEA Games, vẫn dành sự quan tâm lớn cho U22 Việt Nam.

CĐV Sirathom Chatchat cảm thấy khó tin với những chiến thắng của Việt Nam: "Tôi vẫn không thể hiểu cách chơi của Việt Nam và lý do họ đã thắng"

CĐV Kaung Htet Thu thì không có gì bất ngờ với chiến thắng này: "Không quá ngạc nhiên, xin chúc mừng"

Tài khoản mang tên Ery Martin tán thưởng cho HLV Felix Dalmas: "Dường như HLV của Campuchia đã rất dũng cảm khi chơi tất tay với Việt Nam"

"Quá dễ cho Việt Nam" - đó là lời khen mà rất nhiều người dành cho chiến thắng của thầy trò ông Park

"Việt Nam thắng xứng đáng nhưng Campuchia đã không có cầu thủ số 17 khiến lối chơi của họ rất nghèo nàn"

"Trận đấu tuyệt vời, không có gì bất ngờ về Việt Nam, luôn luôn kiên định và lạc quan để giành chiến thắng. Họ xứng đáng là vua của ASEAN. Với Campuchia, xin chúc mừng các bạn. Các bạn đã tỏa sáng nhờ công tác phát triển bóng đá trong 2 năm qua. Các đội ở ASEAN nên coi chừng với Campuchia, họ sẽ trở thành đội bóng mạnh ở khu vực. Chúc may mắn đến Việt Nam và Indonesia ở trận chung kết", CĐV Sakip Sakir từ Malaysia khen ngợi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo