Quảng cáo

Cầu thủ U22 Việt Nam chỉ ra sự nguy hiểm của sân cỏ nhân tạo

Thứ hai, 30/09/2019 18:23 PM (GMT+7)

Đội tuyển U22 Việt Nam trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ ngơi để hướng tới chiếc HCV SEA Games 30 cuối năm nay.

Thực hiện: Văn Hải

Đội tuyển U22 Việt Nam trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ ngơi, người được HLV Park Hang Seo cắt cử trả lời phỏng vấn truyền thông là hậu vệ Dương Văn Trung.

Cầu thủ thuộc biên chế Bình Phước này đã chia sẻ những khó khăn mà đội U22 Việt Nam gặp khi phải tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo.

"So với sân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo cứng hơn khiến tốc độ và xoay sở của các cầu thủ trở nên khó khăn hơn. Đa phần chấn thương của các cầu thủ đều nằm ở đầu gối và cổ chân."

Hiện tại đội U22 Việt Nam vẫn có 4 trường hợp bị chấn thương là Đức Chinh, Trọng Đại, Thanh Hậu và Trọng Hùng. Việc trở lại thi đấu nhưng phải chơi trên sân nhân tạo sẽ rất nguy hiểm với những cầu thủ này.

HLV Park Hang Seo là một trong số ít các chiến lược gia ở Việt Nam sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ trong thi đấu. Vì vậy mỗi lần Dương Văn Trung tập trung đội tuyển là cơ hội để anh làm quen với triết lý chơi bóng mới. Tuy nhiên anh cũng gặp không ít khó khăn.

"Sơ đồ và nhịp độ của ở trên đội U22 nhanh hơn nhiều câu lạc bộ. Tôi phải học hỏi và nhìn anh em trong đội để làm theo."

Cuối cùng ở trận đấu nội bộ với ĐTQG vừa qua, Văn Trung và các đồng đội đã giành chiến thắng trên chấm penalty. Văn Trung nhận xét: "Đây là trận đấu rất cố gắng của U22 khi có trận hòa với ĐTQG bởi thực lực của các anh lớn là rất tốt. Hiện tại bản thân tôi còn gặp nhiều khó khăn, hi vọng sẽ được ra sân ở trận gặp UAE để thể hiện những gì BHL đã truyền đạt."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng