Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Văn Hậu phải trở thành biểu tượng của U22 VN'

Thứ tư, 26/08/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng vị thế của Văn Hậu nay đã khác khi ông Park không cần gọi vào đội U22 Việt Nam.

Trong buổi đấu tập thứ hai của U22 Việt Nam, một hình ảnh khá thú vị đã xuất hiện khi Văn Hậu đứng cạnh HLV Park Hang Seo trò chuyện. Trong khi Văn Hậu đã nổi danh từ rất lâu thì những người bạn đồng trang lứa phải quyết tâm tìm một suất trong đội U22 Việt Nam.

Điều này chứng tỏ tài năng và một vị thế hoàn toàn khác của Văn Hậu. Chia sẻ với VTC, BLV Quang Huy cho rằng quyết định không triệu tập Văn Hậu của ông Park là hợp lý.

"Văn Hậu không phải kiểm chứng năng lực nữa. Năng lực của Văn Hậu đã được chứng tỏ rồi và suất của anh ấy nên dành cho cầu thủ mới sẽ tốt hơn. Chưa kể Văn Hậu vừa trải qua một giai đoạn không thi đấu ở Hà Lan, về nước lại phải cách ly 14 ngày. Tất nhiên, một người chuyên nghiệp như Văn Hậu, cách ly vẫn có những rèn luyện nhưng không thể bằng ở CLB được.

Vì thế, Văn Hậu về nghỉ ngơi, bắt nhịp trở lại với Hà Nội FC một cách từ từ là hợp lý. Anh ấy sẽ trở lại U22 Việt Nam cùng các đồng đội vào một lúc thích hợp. Còn hiện tại, nếu Văn Hậu lên U22 Việt Nam, anh ấy phải thực sự sung mãn, phải như một biểu tượng, một tấm gương. Đòi hỏi điều ấy ở Văn Hậu hiện tại có lẽ không thể".

Cũng theo BLV Quang Huy, việc gọi 48 cầu thủ lá khá đông và khi mới nhìn vào có phần bị "loãng" bởi có thể tạo sự mơ hồ trong đánh giá.. Tuy nhiên khi ông Park thử nghiệm bằng các trận đấu tập, BLV Quang Huy cảm thấy thích thú vì tạo ra sự cạnh tranh nơi tất cả các tuyển thủ.

Từ chính các trận đấu tập sẽ phản ánh năng lực từng người, ghép ai với ai và hình dung bộ khung qua số lượng đông đảo.

Văn Hậu, Công Phượng tăng giá trên TCCN

Văn Hậu phổng phao như ngoại binh, bắn tiếng Anh như gió

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv quang huy văn hậu park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT