Quảng cáo

Báo Thái: 'Đội U18 này là niềm hi vọng dự World Cup 2026 ư?'

Thứ bảy, 10/08/2019 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsports không thể tin nổi khi chứng kiến đội U18 Thái Lan thất bại 3-4 trước U18 Campuchia vào ngày hôm qua.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan và Malaysia đấm nhau ở chung kết U15 ĐNA

U18 Thái Lan tự làm khó mình khi bất ngờ để thua sốc trước U18 Campuchia ở vòng bảng U18 Đông Nam Á. Họ nằm ở bảng tử thần và việc thất bại trước một đội bóng nhỏ coi như đã tự bắn vào chân cho nỗ lực giành vé đi tiếp.

Báo giới Thái Lan tỏ ra ngạc nhiên cho đến tức giận trước kết quả của đội nhà. Tờ Siamsports giật hàng tít "Thất bại lịch sử của bóng đá Thái Lan". Tờ này nói rằng NHM Thái Lan vô cùng phẫn nộ và cần có ai đó chịu trách nhiệm cho thất bại này. Đồng thời tờ Siamsports cũng nói rằng "Hãy nhìn xem, đây là hi vọng cho tương lai của ĐT Thái Lan tham dự World Cup 2026 hay sao?".

Trong bài viết, tác giả nhận định: "Dù vòng bảng U18 Đông Nam Á mới diễn ra được 2 trận đấu nhưng Thái Lan gần như không còn hi vọng vào bán kết khi mới giành 1 điểm sau 2 trận đấu. Trong khi đó chúng ta còn phải đối đầu lần lượt với Australia, Việt Nam và Malaysia."

NHM Thái Lan không hiểu vì sao HLV Sritaro không cải thiện đuọc tình trạng của đội sau trận hòa với Singapore ở lượt đầu tiên. "Chúng ta mất điểm ngay cả trước Campuchia, đội bóng này là hi vọng của ĐTQG tham dự World Cup 2026. Đây là thất bại đầu tiên của Thái Lan trước Campuchia sau 3 lần chạm mặt kể từ khi họ tham dự từ năm 2015."

Với 1 điểm sau 2 lượt trận, khả năng bị loại của Thái Lan sẽ rất cao vì 3 đối thủ tiếp theo sẽ là những đội mạnh nhất bảng. Ở trận đấu cùng ngày, Việt Nam đã để thua 1-4 trước Australia khiến cho cục diện của bảng trở nên phức tạp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Thái Lan U18 Campuchia U18 Đông Nam Á báo Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT