Quảng cáo

Báo Thái 'chê' lứa cầu thủ kế cận của HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 09/06/2020 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Matichon nhận định chất lượng lứa cầu thủ kế cận sẽ là khó khăn của bóng đá Việt Nam trong chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà.

Mở đầu bài viết, tác giả đã nhấn mạnh "Việt Nam không có lực lượng đủ tốt để bảo vệ HCV SEA Games dù chơi trên sân nhà".

Tờ này đi vào chi tiết: "Sau tấm HCV SEA Games 30 tại Philippines, nhiều cầu thủ như Tiến Linh, Quang Hải, Hoàng Đức sẽ bước qua tuổi 22, đây lại là các nhân tố chính giúp họ lên ngôi. Vì vậy họ cần tìm các những cầu thủ mới đủ sức thay thế các trụ cột trên".

Tác giả bài viết cũng nhận định, bóng đá Việt Nam sẽ không có nhiều cầu thủ quá xuất sắc ở chiếc dịch SEA Games 31, và lứa kế cận không thể sánh bằng những Quang Hải, Tiến Linh,...

Tuy nhiên Việt Nam vẫn có cơ hội nếu BTC quy định về độ tuổi tham dự như cách Trọng Hoàng và Hùng Dũng được phép thi đấu tại kỳ đại hội vừa qua.

"Việc có cho phép sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi không còn phải chờ kết luận từ Hội đồng Olympic. Nhưng cá nhân tôi cho rằng Việt Nam không thể so sánh với các quốc gia khác như Malaysia hay Philippines, khi họ có nhiều cầu thủ tài năng hơn. Nhưng Việt Nam vẫn sẽ được đánh giá cao nếu có cầu thủ trên 22 tuổi".

"Mặc dù không có nhiều ngôi sao nổi lên nhưng LĐBĐ Việt Nam đang hỗ trợ HLV Park Hang Seo rất tốt để chuẩn bị cho SEA Games. Các kế hoạch tập luyện, giao hữu đã được lên chi tiết để phục vụ chiến dịch diễn ra sau đây 1 năm rưỡi nữa".

Cuối cùng, người Thái tự tin với lứa kế cận của mình với Suphanat hay Supachai khi họ dù đá đội trẻ nhưng đã có thời gian khoác áo ĐTQG.

>>Xem thêm: Tiết lộ 'động trời' về HLV Park trong chiến dịch săn vàng SEA Games 30

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sea games park hang seo việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT