Quảng cáo

3 tài năng 'kiệt xuất' mà HLV Park sở hữu tại SEA Games 30

Thứ hai, 25/11/2019 06:10 AM (GMT+7)

Bóng đá Việt Nam đang may mắn khi sở hữu lứa cầu thủ tài năng nhưng độ tuổi lại rất trẻ trung.

>>Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Brunei ở đây<<

Không còn lâu nữa ĐT U22 Việt Nam sẽ chính thức bước vào mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 30. Với lực lượng gần quá nửa số cầu thủ thường xuyên ăn tập trong màu áo ĐTQG, NHM có quyền tự tin về chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Dù sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, đồng đều ở các tuyến nhưng vẫn có những nhân tố được coi là chủ chốt, những người sẽ "gánh team" mà hầu hết các đội bóng mạnh đều sở hữu.

1. Nguyễn Quang Hải

Không phải bàn cãi về tài năng của Nguyễn Quang Hải, cầu thủ hay nhất Đông Nam Á hiện nay. Sự góp mặt của anh giúp U22 Việt Nam tạo ra sự khác biệt với các đội bóng khác trong khu vực.

Còn nhớ ở vòng loại U23 châu Á với đội hình tham dự SEA Games hiện tại, Quang Hải là linh hồn, người dẫn dắt lối chơi của đội tuyển giúp đội nhà xuất sắc giành trọn 9 điểm. Trong đó có những chiến thắng quan trọng trước Indonesia và Thái Lan.

Ở đội U22, HLV sẽ tiếp tục đặt Quang Hải ở vai trò nhạc trưởng và hi vọng anh sẽ tiếp tục giữ phong độ cao đưa đoàn quân áo đỏ đến trận đấu cuối cùng.

2. Nguyễn Trọng Hùng

Một năm ngắn ngủi là đủ để người ta biết đến cái tên Trọng Hùng. Tài năng của anh chàng này đã được HLV nổi tiếng thế giới Petrovic đánh giá cao từ lâu.

Ở Trọng Hùng có nét nào đó giống với tiền vệ Vũ Phong năm xưa, sở hữu tốc độ, kỹ thuật cơ bản và đặc biệt là sự lì lợm. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Park liên tục đôn Trọng Hùng lên đội tuyển trong các trận đấu quan trọng gần đây.

Với Trọng Hùng bên cánh trái, ông Park kỳ vọng anh sẽ là mũi xuyên phá và là cây săn bàn chủ lực của đội.

3. Nguyễn Hoàng Đức

Một trong những tài trẻ sáng nhất của lò đào tạo Viettel. Được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao và tin tưởng sẽ là một phiên bản khác của Quang Hải. Cái chân trái cực khéo của cầu thủ điển trai này có thể tạo nên sự khác biệt.

Còn nhớ tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3, Quang Hải đã có đường chuyển như đặt để Hoàng Đức úp mu tung lưới Thái Lan. NHM đang hi vọng cặp đôi ăn ý này sẽ lại làm được những điều tương tự ở SEA Games 30 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo