Quảng cáo

'Sát thủ' ĐT Iran: Việt Nam là đối thủ rất đáng gờm

Thứ năm, 10/01/2019 09:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Iran, tiền đạo trụ cột Alireza Jahanbakhsh đã trở lại tập luyện và phát biểu với giới truyền thông.

Tiền đạo Iran từng là Vua phá lưới giải Hà Lan

Tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển Iran trong buổi tập chiều 9/1. Phát biểu với giới truyền thông, ngôi sao đang thi đấu ở giải NHA xác nhận thông tin này.

"Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng phục vụ đội tuyển cho Asian Cup. Nếu được HLV trao cơ hội, tôi sẽ nỗ lực để ghi bàn", Alireza vui mừng chia sẻ.

ĐT Iran đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho trận đấu thứ hai gặp đội tuyển Việt Nam. Alireza dành sự tôn trọng cho đối thủ đến từ Đông Nam Á nhưng cũng tự tin đánh bại để giành vé vào vòng trong.

"Tôi có xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam và đây là đội bóng đáng gờm, suýt chút nữa họ đã tạo bất ngờ trước đội tuyển Iraq nhưng mục tiêu của đội tuyển Iran luôn là 3 điểm", tiền đạo 25 tuổi cho biết.

Alireza Jahanbakhsh là cầu thủ đang chơi bóng tại CLB Brighton của giải Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải năm nay, Alireza thường xuyên vật lộn với chấn thương. Trước khi Asian Cup diễn ra, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ không thể tham dự nhưng HLV Carlos Queiroz vẫn đặt niềm tin và điền tên anh vào danh sách tham dự ngày hội bóng đá tại UAE.

Mùa giải 2018/2019, Alireza đã có 10 lần ra sân trong màu áo Brighton sau khi chuyển đến với giá 19 triệu Bảng. Dù mới 25 tuổi, Alireza đã 43 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 5 bàn thắng. ĐT Việt Nam cần hết sức đề phòng trước tiền đạo nguy hiểm này.

Ở lượt trận đầu tiên, dù không có Alireza nhưng Iran trình diễn sức mạnh khủng khiếp khi ghi 5 bàn thắng vào lưới Yemen. Trong khi ĐT Việt Nam chút nữa tạo nên bất ngờ thú vị trước Iraq dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran sẽ diễn ra lúc 18h ngày 12/1 tới trên SVĐ Al Nahyan, thành phố Abu Dhabi.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan