Quảng cáo

Sao Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ cầu nguyện trước khi ra sân'

Thứ ba, 19/11/2019 08:02 AM (GMT+7)

Trung vệ Tanaboon Kerasat đã có những chia sẻ trong buổi tập làm quen trên sân Mỹ Đình chiều tối ngày 18/11.

VIDEO PV Nhật: "Thái Lan thắng Việt Nam 1-0" (Thực hiện: Kiên Lê - Quốc Thịnh)

Cuộc đọ sức Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đang nóng lên từng giờ khi huấn luyện viên hai đội đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu tới.

Không chỉ có vậy, các cầu thủ - những người sẽ tham gia vào cuộc chơi chính cũng bày tỏ suy nghĩ của riêng mình. Tanaboon Kerasat, tiền vệ ĐT Thái Lan phát biểu với Changsuek trong buổi tập đầu tiên tại Mỹ Đình:

"Toàn đội đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tới. Theerathon đã trở lại và những người khác không dính chấn thương nào.

Tất cả mọi người đều không vui khi thua ở trận đấu mới nhất. Phải thừa nhận chúng tôi đã thi đấu không tốt nhưng cần quên nó đi để tập trung cho trận đấu quan trọng với Việt Nam phía trước. Sẽ khó khăn hơn 4 năm trước vì Việt Nam đã mạnh lên nhiều. Họ có những cầu thủ mới và huấn luyện viên mới. Đó sẽ là trận đấu thú vị, nhưng để đi tiếp chúng tôi cần 3 điểm. Tất cả cần thận trọng, tập trung và không để mắc sai sót nào."

Thái Lan đang sở hữu thành tích đối đầu áp đảo Việt Nam nhưng với trung vệ đang thi đấu trong màu áo Port FC, những con số ấy không nói lên điều gì cả bởi lúc này Việt Nam và Thái Lan đang sở hữu trình độ tương xứng.

"Thống kê vẫn chỉ là thống kê, chúng tôi không coi nó làm áp lực. Chúng tôi chỉ tập trung vào kế hoạch mà HLV đề ra, và kết quả mong muốn sẽ đến. Chúng tôi sẽ cầu nguyện trước khi ra sân."

Với hàng thủ mắc nhiều sai lầm, khả năng lớn HLV Nishino sẽ thay đổi nhiều cầu thủ ở tuyến phòng ngự. Tanaboon được nhắc tới như một trong những lựa chọn thay thế.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng có cơ hội đá chính. Tất cả mọi người ở đây đều có năng lực. Với tôi, nếu có cơ hội, tôi sẽ làm việc hết mình. Trong quá khứ tôi vẫn luôn cố gắng để trở thành một trong những sự lựa chọn của HLV."

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 hôm nay trên SVĐ Mỹ Đình. Một chiến thắng sẽ đảm bảo cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo khi Việt Nam đang có 10 điểm sau 4 trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT