Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam chia sẻ nỗi 'khổ' trong mùa dịch bệnh

Thứ hai, 23/03/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết dịch Covid-19 khiến đội bóng và các cầu thủ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong công tác tập luyện giữ vững sự tập trung.

Màn trình diễn của Hùng Dũng trong năm 2019 - nguồn: CLB Hà Nội

CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện trong ít ngày qua. Ngoài những chấn thương của Duy Mạnh hay Đình Trọng thì các cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về những khó khăn khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch bệnh.

"Các cầu thủ sẽ phải tập lại thể lực từ đầu vì quãng nghỉ rất dài. Các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên trong thời điểm dịch bệnh bùng phát thì hi vọng mọi người cố gắng giữ gìn bản thân cũng như sức khỏe tốt nhất."

Sau khi nhận thông báo hoãn khi vòng 2 kết thúc, BHL đội Hà Nội đã cho cầu thủ về gia đình nghỉ ngơi một tuần. Khoảng thời gian này khiến các cầu thủ mất đi sự dẻo dai khi không duy trì thi đấu và tập luyện thường xuyên.

Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong trận thua ở vòng 2 vừa qua, Hùng Dũng lên tiếng: "Các cầu thủ thay thế chưa đá tốt cho lắm. Nguyên nhân không phải do các bạn ấy mà là vì chưa có nhiều thời gian thi đấu với nhau."

Trong cái rủi có cái may, quãng nghỉ này sẽ là thời điểm tốt để các cầu thủ hồi phục chấn thương. Hùng Dũng cũng cảm thấy may mắn vì điều này.

"Quãng nghỉ rất tốt để các trụ cột Hà Nội hồi phục chấn thương, trở lại phong độ tốt nhất."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng Hà Nội V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo