Quảng cáo

Sài Gòn ký hợp đồng với 3 ngoại binh từ FC Tokyo

Thứ tư, 25/11/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra rất tự tin trong phát biểu mới nhất khi đội bóng trở lại tập luyện và đội sẽ có những sự bổ sung chất lượng thời gian tới.

Sáng 25/11, CLB Sài Gòn đã chính thức quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2021. Buổi tập nhận nhiều sự chú ý do thời gian qua, đội bóng này đã chia tay khoảng 20 cầu thủ. Theo chia sẻ từ BHL Sài Gòn, đội đã bổ sung 12 cầu thủ và sẽ tiếp tục tăng cường nhân sự trong thời gian tới.

Những cầu thủ đáng chú ý trong danh sách này như Đỗ Merlo, Thiago, Nguyễn Công Thành, Đặng Ngọc Tuấn, Trần Mạnh Cường,... Do giải U21 Quốc gia đã diễn ra nên 4 cầu thủ từ lò PVF không thể tập trung cùng đội. 8 cái tên được giữ lại bao gồm thủ môn Phạm Văn Phong, hậu vệ Nguyễn Nam Anh, Nguyễn Thanh Thụ, Nguyễn Văn Ngọ, tiền vệ Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Đội bóng này cho biết sẽ đón 3 ngoại binh trong thời gian tới. Những người này đến từ Nhật Bản và khả năng cao đó là các cầu thủ được hỗ trợ từ CLB FC Tokyo - đối tác của Sài Gòn. 

Các cầu thủ Sài Gòn đã trở lại tập luyện

Chia sẻ sau buổi tập, ông Vũ Tiến Thành nói: "Hiện chúng tôi có 24 cầu thủ chưa tính thử việc, chưa tính 3 ngoại binh từ FC Tokyo sang vào đầu tháng 12 tới thì lực lượng này là tạm ổn. Sắp tới chúng tôi sẽ tuyển thêm một số vị trí còn đang thương thảo. Họ là những gương mặt xuất sắc ở V-League. 

Nếu hoàn thành thì lực lượng Sài Gòn ở mùa 2021 còn mạnh hơn rất nhiều so với mùa 2020. Vì vậy, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu top 3 ở V-League 2021".

Nói về mùa giải mới, HLV Vũ Tiến Thành bật mí: "Năm nay lối chơi của Sài Gòn sẽ khác bởi chúng tôi có hàng tiền vệ mạnh hơn. Các cầu thủ bên Nhật sẽ đá ở hàng tiền vệ. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng chứ không chơi phòng ngự phản công bởi Sài Gòn phải đá làm sao cho đẹp, phục vụ khán giả. Nhưng lối đá phòng ngự chặt ở V-League 2020 vẫn phải giữ. Trong 2 tháng chuẩn bị, chúng tôi phải chuẩn bị được".

HLV Sài Gòn đáp trả Gia Định: 'Đó là thông tin tầm bậy' 

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V.League 2020 (Nguồn: Next Sports)
 
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn hlv vũ tiến thành v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT