Quảng cáo

Ronaldo và đồng đội rạng rỡ tại sân bay sau khi...bị loại khỏi World Cup

Thứ hai, 02/07/2018 12:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Một ngày sau trận trước Uruguay ở vòng 1/8, Ronaldo và đồng đội đã sắp xếp hành lý tại sân bay Moscow để trở về quê nhà.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoHành trình của ĐT Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo đã chính thức khép lại sau trận thua sít sao 1-2 trước Uruguay.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoỞ giải đấu lần này, Ronaldo đã có cho riêng mình 4 bàn thắng. Thành tích tốt nhất từ trước đến nay của anh ở các kỳ World Cup. Ấn tượng nhất chính là cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha trong trận đấu mở màn vòng bảng.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoDù có phong độ cao nhưng Ronaldo có thành tích khá tệ ở vòng knock-out khi chưa một lần anh ghi bàn mỗi khi ĐT vượt qua vòng bảng. Chuỗi thành tích này tiếp tục nối dài qua đó khiến hàng công Bồ Đào Nha trở nên bế tắc trước đại diện Nam Mỹ.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoTrái với dự đoán, siêu sao 33 tuổi vẫn cười rất tươi mỗi khi phóng viên hướng ống kính đến.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoPepe sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2018, bàn thắng vào lưới Uruguay là dấu ấn cuối cùng của anh sau nhiều năm cống hiến ĐTQG.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoRui Patricio vẫn là chốt chặn đáng tin cậy trong hàng phòng ngự của ĐT Bồ Đào Nha.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoSau World Cup 2018, Joao Mario sẽ trở về Inter Milan sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với West Ham.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoJose Fonte dù sang Trung Quốc dưỡng già nhưng vẫn là trung vệ chủ chốt trong màu áo ĐTQG.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoCác cầu thủ còn lại của Bồ Đào Nha lịch lãm trong bộ vest trước khi lên máy bay trở về nước. Toàn đội có tâm lý khá thoải mái do không chịu quá nhiều áp lực từ NHM nước nhà.Chức VĐ Euro cách đây hai năm là thành tích vượt ngoài mong đợi của ĐT Bồ Đào Nha.

world-cup-2018-bo-dao-nha-ronaldoTrái với các học trò, HLV Fernando Santos giữ vẻ mặt nghiêm nghị. Ông và các cộng sự sẽ hướng đến việc bảo vệ chức vô địch Euro 2020. Đội trưởng Ronaldo cũng phủ nhận việc chia tay ĐTQG nên đây sẽ là thông tin rất đáng mừng cho chiến dịch sắp tới của ông Santos.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT