Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ chỏm râu mang lại may mắn sau trận Ma Rốc

Thứ năm, 21/06/2018 10:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thường xuyên xuất hiện với vẻ bề ngoài nhẵn nhụi bóng bẩy, Ronaldo gây bất ngờ bằng chỏm râu mới trong cuộc đối đầu Ma Rốc.

Trong khuôn khổ lượt hai vòng bảng World Cup, Ronaldo cùng các đồng đội đã có chiến thắng khó khăn trước Ma Rốc. Sau pha lập công của siêu sao 33 tuổi, Ma Rốc gây sức ép rất lớn lên khung thành Patricio. Dẫu vậy hàng thủ Bồ Đào Nha vẫn đứng vững sau 90 phút nghẹt thở.

Bàn thắng của Ronaldo trong trận này là pha lập công thứ 85 cho ĐTQG, anh đã xô đổ kỷ lục của huyển thoại Puskas với 84 bàn cho ĐT Hungary để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của châu Âu.

ronaldo-tiet-lo-chom-rau-mang-lai-may-man-sau-tran-ma-roc

Chia sẻ về kỷ lục này, Ronaldo tỏ ra khiêm tốn: "Tôi không quan tâm nhiều lắm về các kỷ lục, điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng và có vị trí tốt trên BXH.

Hôm nay Ma Rốc đã chơi rất hay nhưng chúng tôi mới là người có ba điểm. Bồ Đào Nha đang có 4 điểm và ở rất gần vòng knock-out, đấy chính là mục tiêu mà chúng tôi đang hướng tới."

 

Ngoài bàn thắng mở tỷ số cho Bồ Đào Nha, Ronaldo để lại ấn tượng với kiểu râu mới. Ronaldo không ngần ngại nói về chỏm râu đó.

 

"Đấy là một trò vui giữa tôi và Quaresma. Chúng tôi sử dụng chung nhà tắm, hôm đó tôi có cạo râu và để lại một chỏm dưới cằm. Và tôi có nói với anh ấy rằng nếu như mình ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha, tôi sẽ để nó đến khi hết giải.

Quả nhiên điều này đã có hiệu quả, tôi đã ghi bàn trong cả hai trận đấu và đương nhiên sẽ giữ đúng lời hứa với Quaresma."

Ronaldo luôn rất chăm chút vẻ bề ngoài, hiếm khi NHM thấy chân sút này để lại "một cọng râu" trên mặt. Ấy vậy mà Ronaldo cũng phải cậy nhờ chút mê tín trên hành trình tới chiếc cúp vàng thế giới. Nếu năm nay Bồ Đào Nha có làm nên chiến tích thì Ronaldo phải biết ơn rất nhiều câu chuyện vui giữa anh và Quaresma.

>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây

Highlights: Bồ Đào Nha 1-0 Ma Roc (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT