Quảng cáo

Quang Hải lên tiếng, cầu thủ Syria cũng rưng rưng nước mắt

Thứ hai, 27/08/2018 23:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Olympic Syria nhờ công của người hùng Văn Toàn. Nhưng không thể không kể đến Quang Hải, người đã có trận đấu xuất sắc ngày hôm nay.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ CLB Hà Nội nói: Hôm nay tôi và toàn đội hạnh phúc với chiến thắng. Đây là trận đấu tất cả đã cố gắng hết sức mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Nhưng tất cả vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi sẽ nỗ lực và tập trung cho trận tiếp theo".

"Tôi và toàn đội thi đấu từng trận một và tuân thủ đấu pháp của BHL.Cả đội sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất và hướng đến những gì tốt đẹp nhất", Quang Hải chia sẻ.

asiad 2018

Có thể nói Quang Hải là một trong những người chơi hay nhất ở trận này, anh cùng Đức Huy tạo thành cặp tiền vệ trung tâm vô cùng chắc chắn của Olympic Việt Nam. Không những đóng góp về mặt chuyện môn, Quang Hải còn khiến NHM xót xa khi máu đã rơi trên trán cầu thủ CLB Hà Nội.

Trong trận đấu, cả Olympic Việt Nam và Syria đều tỏ ra thận trọng. Và chỉ một phút thiếu tập trung đã khiến đội bóng Tây Á phả trả giá bằng bàn thắng của Văn Toàn.

Thua đau đớn, hậu vệ Kurdaghli Khaled rưng rưng cho biết: "Bóng đá là trò chơi của những khoảnh khắc. Đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi chuẩn bị không kỹ nên phải nhận thất bại. Dù sao, tôi vẫn vui vì mọi người đã ở đây và chơi bóng một cách thoải mái nhất".

Thất bại này khiến Syria chưa thể trả món nợ khi từng thất bại trước thầy trò Park Hang Seo ở U23 châu Á hồi đầu năm. Còn với Việt Nam, chúng ta một lần nữa viết tiếp trang sử với lần đầu tiên giành quyền vào bán kết một kỳ ASIAD.

Đối thủ sắp tới sẽ là Olympic Hàn Quốc của Son Heung-min, đội bóng rất khát khao có được tấm HCV ASIAD. Trận bán kết sẽ diến ra lúc 16h ngày 29/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan