Quảng cáo

Quá sung sướng, tuyển thủ Croatia nhận mình là hậu vệ hay nhất TG

Thứ năm, 12/07/2018 10:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Khi bạn thắng thì bạn nói gì cũng đúng và hậu vệ ĐT Croatia Dejan Lovren có vẻ như đang rất biết cách làm điều này.

Sau trận bán kết với ĐT Anh, Dejan Lovren tin rằng anh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, bởi chỉ trong một mùa giải, hậu vệ CLB Liverpool đã hai lần vào chơi các trận chung kết đáng mơ ước nhất đời cầu thủ, Champions League và World Cup.

Lovren chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở trận bán kết với ĐT Anh, sự tập trung của anh giúp Croatia giữ vững thế trận trong khi nhiều đồng đội suy giảm thể lực sau 3 trận đấu phải cày ải 120 phút.

"Có một điều gì đó với tôi thật đặc biệt. Nhiều người nói tôi đã có một mùa giải khó khăn nhưng tôi không đồng ý với quan điểm đó". Lovren chia sẻ với beIN Sports.

"Tôi đã đưa Liverpool vào chung kết Champions League và bây giờ là đội tuyển quốc gia của tôi, chúng tôi đang ở chung kết World Cup.

Mọi người nên thừa nhận một điều, tôi là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới. Đó không phải ảo tưởng."

world-cup-2018-croatia-anh-lovren

Trong một ngày mà Harry Kane im hơi lặng tiếng, Lovren là người đã khóa chặt chân sút xuất sắc nhất bên phía ĐT Anh, qua đó đưa Croatia tiến vào trận chung kết, vượt qua thành tích tốt nhất mà các tiền bối năm 1998 làm được khi góp mặt ở vòng bán kết.

"Đây là giây phút không thể nào quên với chúng tôi. Mọi người đều đã khóc. Chúng tôi đã là nên lịch sử. ĐT đã vượt qua thành tích của 20 năm trước. Áp lực mọi lúc mọi nơi và mọi người sẽ không quên những gì chúng tôi làm được." Lovren tỏ ra phấn khích.

"Chúng tôi sẽ có cơ hội làm những điều tốt hơn nữa và hi vọng chủ nhật này cả đội sẽ làm được. Hiệp một trận đấu quả thực khó khăn, chúng tôi không thể kiểm soát tình hình trong khi tuyển Anh tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng bước sang hiệp hai, mọi thứ đã khá hơn. Đến khi sang thời gian hiệp phụ, chúng tôi vẫn cho thấy mình đủ khả năng kiểm soát và chơi thứ bóng đá của riêng mình."

Lovren cũng không quên dành lời khen ngợi đến đội trưởng Luka Modric: "Anh ấy là tiền vệ hay nhất thế giới, anh ấy xứng đáng với nó. Nếu Croatia vô địch, Luka nên được nhận Quả bóng Vàng."

Vượt qua ĐT Anh, Croatia là đội còn lại sở hữu tấm vé vào chơi trận chung kết với ĐT Pháp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) trên SVĐ Luzhniki, thủ đô Moscow.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT