Quảng cáo

Pogba phớt lờ Mourinho trong buổi tập trước thềm Champions League

Thứ ba, 02/10/2018 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng ngày 1/10, Pogba có hành động phớt lờ Mourinho khi không thèm bắt tay ông.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Valencia tại Champions League, Pogba và Mourinho lại là tâm điểm của sự chú ý khi ngôi sao người Pháp không bắt tay hay có động thái chào hỏi với vị HLV trưởng của mình.

Sau khi lần lượt bắt tay với các vị trợ lý, Pogba quay lại và như có ý né tránh Mourinho trong khi Mourinho cũng không quan tâm gì đến sự có mặt của Pogba.

Buổi tập của MU diễn ra suôn sẻ. Tiếng cười đã trở lại trên gương mặt rạng ngời của các cầu thủ. Trận thua trước West Ham cuối tuần trước dường như đã không còn xuất hiện trong suy nghĩ của thầy trò Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra thoải mái, thậm chí ông còn đùa nghịch với trái bóng.

MU

MU sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà Old Trafford. Một chiến thắng sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Man United trong bối cảnh không khí nặng nề đang bao trùm nửa đỏ thành Manchester. Đồng thời MU sẽ tiến thêm một bước trên con đường tìm kiếm tấm vé vượt qua vòng bảng Champions League.

Dù cho Mourinho luôn phủ nhận mối quan hệ bất hòa với Pogba nhưng những lời lẽ châm biếm và ẩn ý mà hai bên phát ngôn trước dư luận khiến NHM Quỷ Đỏ khó có thể an tâm.

Trong trận thua trước West Ham, Pogba đã bị thay ra sân. Dù hai thầy trò đã bắt tay nhưng nhiều người tin rằng họ chỉ đang "bằng mặt mà không bằng lòng". Khi được phóng viên hỏi sau trận, Pogba thậm chí còn thốt lên: "Anh muốn tôi chết à?"

Các huyền thoại của MU như Ferdinand hay Scholes đều chỉ trích thái độ thi đấu thiếu tích cực của Pogba và các đồng đội, đồng thời cho rằng nếu cứ đá như vậy những cầu thủ hiện tại không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo đỏ của MU.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man united pogba mourinho champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT