Quảng cáo

Pogba: "Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tôi"

Thứ hai, 25/06/2018 15:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc trả lời phỏng vấn Sky Sports, Paul Pogba xác nhận có thể anh sẽ chơi kỳ World Cup cuối trong đời cầu thủ.

Còn khá trẻ và là thành viên chủ chốt của ĐT Pháp, Pogba bất ngờ lên tiếng về tương lai không mấy sáng sủa trong màu áo Lam. Trả lời phỏng vấn báo chí, ngôi sao 25 tuổi cho biết:

"Đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Biết đâu tôi sẽ không được gọi, hoặc có thể chấn thương, hay ai đó giỏi hơn tôi nên tôi không được gọi. Tôi đã hoàn thành giấc mơ World Cup của mình, thậm chí đã hai lần tham dự. Trong khi nhiều người mong được dự World Cup dù chỉ là một trận đấu. Dĩ nhiên tôi mong muốn có thể làm nhiều điều đặc biệt hơn. Nhưng có thể đây là World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tôi."

pogba-DT-Phap-world-cup-2018

Phát biểu này không phải không có cơ sở, ngôi sao Man United bị NHM chỉ trích khá nhiều. Duy trì phong độ cao và ổn định là cái gì đó xa vời với Pogba. Kể từ ngày quay lại "Quỷ đỏ", Pogba có những phút giây tỏa sáng rực rỡ nhưng nỗi thất vọng cũng xuất hiện không ít. Đỉnh điểm nhất là thời điểm cuối mùa giải vừa qua, Mourinho liên tục thay anh ra sân trong khoảng thời gian giữa trận và đặt niềm tin vào tài năng trẻ McTominay.

>> Xem lịch thi đấu World Cup hôm nay (25/6)

Dù vậy ,ở kỳ World Cup lần này những đóng góp của anh đáng được ghi nhận. Lẽ ra Pogba đã có một bàn thắng nếu FIFA không hủy pha lập công của anh trong trận đấu với Australia. "Gà trống Gô loa" của Pogba đã nắm trong tay một tấm vé vào vòng 16 đội. Chỉ cần giành 1 điểm trước Đan Mạch ở lượt trận cuối thì Pháp sẽ xây chắc ngôi đầu. Điều này rất quan trọng bởi họ nhiều khả năng tránh được đối thủ rất mạnh là Croatia (nhiều khả năng đứng đầu bảng D).

Trong trận đấu với Đan Mạch, rất có thể Pogba và các trụ cột khác sẽ được cho nghỉ để giữ sức cho loạt đấu knock-out sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT