Quảng cáo

Phóng viên Hàn Quốc dự đoán Việt Nam thắng sít sao UAE

Thứ tư, 13/11/2019 16:20 PM (GMT+7)

Phóng viên của tờ Sports Seoul đã dành nhiều chia sẻ về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và UAE trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO HLV Park Hang Seo: 'UAE sẽ chơi tất tay với Việt Nam' (Thực hiện: Ngọc Trung - Kiên Lê)

Buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE đã diễn với không khí nhộn nhịp khi có sự góp mặt của hàng loạt phóng viên từ Việt Nam đến quốc tế.

HLV Bert van Marwijk và Park Hang Seo đều dành cho nhau những lời khen, đồng thời đánh giá cao sức mạnh của đối thủ. Tuy nhiên trao đổi với chúng tôi, phóng viên Lee Yong Soo đến từ tờ Sports Seoul nhận định rằng:

"Đứng trên phương diện của người Hàn Quốc, tôi sẽ cổ vũ đội tuyển Việt Nam, nhưng thực sự UAE là đội bóng rất mạnh. Vì mạnh hơn nên tôi nghĩ UAE có nhiều cơ hội chiến thắng hơn nhưng người Hàn Quốc xem bóng đá sẽ cổ vũ cho Việt Nam. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 1-0."

Dù đánh giá cao thầy trò Park Hang Seo nhưng Lee Yong Soo vẫn nhìn nhận một cách khách quan: "ĐT Việt Nam dưới sự huấn luyện của ông Park dù là một tập thể gắn kết và mạnh mẽ nhưng chiến thắng được UAE không phải là điều dễ dàng. Đội UAE là đội bóng có sức tấn công tốt hơn. Nhưng nếu đội UAE không tận dụng được khả năng tấn công của mình thì Việt Nam sẽ có cơ hội nếu chớp được thời cơ."

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE hứa hẹn sẽ rất khó khăn khi cả hai đội ưu tiên chơi chắc chắn, sau đó mới nghĩ đến cách khoan phá hàng thủ đối phượng. Vì vậy trong thế trận cân bằng, khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao là điều đầu tiên được nhắc đến. Cây viết của tờ Sports Seoul dự đoán về những cái tên sẽ tỏa sáng.

"Với lối tấn công của UAE thì một trong 2 người Công Phượng và Quang Hải là người quyết định trận đấu cho Việt Nam. Theo dự đoán của tôi thì Quang Hải hoặc là Công Phượng sẽ ghi bàn quyết định."

Cuối cùng, phóng viên Lee Yong Soo một lần nữa nhắc lại điểm mấu chốt và là cơ sở để ĐT Việt Nam chiến thắng, đó chính là tinh thần quả cảm mà HLV Park Hang Seo xây dựng cho các học trò suốt 2 năm qua.

"Đứng trên phương diện người Hàn Quốc tôi muốn Việt Nam thắng, nhưng nhìn vào thực tế đây là trận đấu không dễ dàng với người Việt Nam. Nếu Việt Nam chơi hết mình, thi đấu bằng tinh thần máu lửa, chiến đấu không ngừng nghỉ giống như cách mà các cầu thủ Hàn Quốc từng làm trước Nhật Bản thì một kết quả khả quan. Vì tinh thần màu cờ sắc áo cùng sự linh hoạt trong lối chơi, Việt Nam đủ khả năng làm nên chiến thắng trước UAE trong trận đấu tới đây."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT