Quảng cáo

Phóng sự về HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng đặc biệt của năm

Chủ nhật, 06/09/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Chương trình "VTV đặc biệt - Park Hang Seo: Những câu chuyện chưa kể" đã đạt thành công to lớn trong chương trình VTV Awards 2020.

Buổi tối ngày 5/9 đã diễn ra chương trình VTV Awards 2020 với chủ đề "Dấu ấn 50 năm". Ở chương trình năm nay, phóng sự về HLV Park Hang Seo mang tên "VTV Đặc biệt - Park Hang-seo: Những câu chuyện chưa kể" đã được đề cử cho giải thưởng chương trình của năm.

Và sau rất nhiều chờ đợi, bộ phim về HLV Park Hang Seo đã chiến thắng ở hạng mục trên. Tại buổi lễ, HLV Park Hang Seo đã có mặt tham dự cùng ê kíp làm phim. 

Bộ phim này là câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam khi ông mang về những thành công rực rỡ cho bóng đá Việt Nam suốt 2 năm qua. Ê kíp làm phim bắt đầu bấm máy từ 8/2019, đoàn đã theo chân đội U22 Việt Nam từ những ngày đầu rồi chuyến đi tới Trung Quốc và chứng kiến cuộc hội ngộ giữa HLV Park với HLV Guss Hiddink.

Phóng sự về HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng đặc biệt của năm Ảnh 1
Phóng sự về HLV Park Hang Seo đã giành giải thưởng của năm

Cùng với đó là những hình ảnh hậu trường, phân tích chiến thuật của HLV Park Hang Seo trên con đường giành tấm HCV tại Philippines. Ở chương trình này, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ tâm tư về cuộc sống và sự nghiệp trong 2 năm ông làm việc tại Việt Nam.

Chương trình kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ và được phát vào tháng 1/2020. Rất nhiều khán giả, NHM tỏ ra bất ngờ và thấu hiểu những khó khăn mà HLV người Hàn Quốc đã phải chịu đựng trước áp lực thành công khổng lồ mà dư luận kỳ vọng. Nhưng cũng nhờ những áp lực đó mà ông Park biến chúng thành động lực để cùng BHL đội U22 Việt Nam đạt những thành công to lớn.

HLV Park giới thiệu Duy Mạnh 2.0 ở U22 Việt Nam

Năm nay HLV Park Hang Seo tiếp tục rèn giũa một lứa U22 mới. Không còn những nhân tố xuất sắc ngày nào nhưng công việc đào tạo, huấn luyện những viên ngọc thô luôn đem lại sự hứng khởi cho HLV Park. Hi vọng ông sẽ tiếp tục gặt hái thành công về cho bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT