Quảng cáo

Va chạm với cầu thủ Iran, Đức Huy mất trí nhớ tạm thời

Chủ nhật, 13/01/2019 06:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới cập nhật, tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm với cầu thủ của Iran.

Cận cảnh pha va chạm của Đức Huy (nguồn: VTV)

Phút thứ 56, Đức Huy nhảy lên tranh chấp với cầu thủ mang áo số 17 của Iran là Mehdi Taremi. Việc thất thế vì chiều cao khiến Đức Huy va chạm rất mạnh với phần vai của đối thủ và trong tình huống xem lại, Đức Huy rơi tự do xuống đất và tiếp đất khá mạnh bằng đầu.

Dù sau đó anh đã chơi thêm được ít phút nhưng đã được HLV Park Hang Seo thay ra bằng tiền vệ Ngân Văn Đại. Theo nhiều nguồn tin, Đức Huy nói rằng anh không nhớ những gì đã xảy ra trên sân trước đó. Rất may Đức Huy đã dần hồi phục và tỉnh táo trở lại.

Trên trang cá nhân của mình, Đức Huy thừa nhận việc mất trí nhớ khi đăng những dòng bình luận và trạng thái khiến NHM cảm thấy vô cùng lo lắng.

Đức Huy hỏi bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy về tình trạng mất trí nhớ đang xảy ra với bản thân

Trên trang cá nhân, Đức Huy đăng dòng trạng thái mới nhất: "Có thể lúc này tôi không nhớ ra điều gì. Nhưng ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân và chiến bên cạnh những người đồng đội của mình."

Hiện tại đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đang theo dõi sát sao tình trạng của Đức Huy và sẽ có kết luận sớm nhất. Hi vọng sức khỏe của tiền vệ người Hải Dương sẽ không bị ảnh hưởng và tiếp tục hành trình cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Ở trận đấu ngày thứ hai với Iran, ĐT Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi thất 0-2. Chúng ta sẽ còn một trận đấu nữa với Yemen để nuôi hi vọng lọt vào vòng knock-out Asian Cup năm nay.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan