Quảng cáo

NÓNG: Sao tuyển Bỉ bị bỏ rơi ở nhà xem World Cup gia nhập đội bóng mới

Thứ ba, 26/06/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách ít phút, trang chủ CLB Inter Milan thông báo đã có sự phục vụ của tiền vệ Radja Nainggolan.

CLB Inter Milan đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này, cựu tiền vệ AS Roma Nainggolan. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ 2018 đến 2022. Mức giá dự kiến Inter phải chi trong thương vụ này vào khoảng 21 triệu Bảng.

"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Mọi thủ tục sẽ được hoàn thành vào ngày thứ ba, và chúng tôi sẽ sớm chi tiết thông tin về thương vụ này." Giám đốc thể thao của Inter, ông Piero Ausilio hồ hởi thông báo.

nainggolan-inter-as-roma

Nainggolan trở thành cầu thủ quan trọng trong thành phần của AS Roma kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô năm 2014. Bàn thắng trong trận bán kết Champions League với Liverpool là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiền vệ 30 tuổi.

Mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 42 trận đấu, ghi được 6 bàn thắng cùng 6 lần kiến tạo thành công. Nainggolan đóng góp quan trọng vào thành tích đưa AS Roma cán đích vị trí thứ ba ở Serie A.

Bất chấp có phong độ tốt, HLV Martinez vẫn loại bỏ cầu thủ này khỏi danh sách lên đường tham dự World Cup 2018. Dù không có sự phục của anh, ĐT Bỉ vẫn thi đấu xuất sắc và hiện tại đã sớm vượt qua vòng bảng. Việc không được trọng dụng đã khiến cầu thủ có bố là người Indonesia này sớm nói lời giã từ màu áo ĐTQG.

Để Nainggolan ra đi sẽ là mất mát lớn với đội chủ sân Olympico, họ cũng tích cực liên hệ với PSG để có sự phục vụ của tiền vệ đang thất sủng Javier Pastore. Ngoài ra, AS Roma sẽ mang về Santon như một phần của vụ chuyển nhượng Nainggolan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
serie a inter milan as roma nainggolan bỉ world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT