Quảng cáo

NÓNG: Sao Liverpool chính thức đầu quân cho Juventus

Thứ năm, 21/06/2018 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ CLB Emre Can đã chính thức đến Juventus kiểm tra y tế.

Tiền vệ 24 tuổi đã đáp chuyến bay sáng nay theo giờ Italia để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Trang twitter của Juventus đã đăng hình ảnh và clip về ngôi sao người Đức cách đây ít phút.

Ngôi sao người Đức đã có 4 mùa giải thi đấu trong màu áo Liverpool. Thành tích tốt nhất của anh tại sân Alfield là vào đến chung kết Europa League 2015/2016 và Champions League 2017/2018. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng tiền vệ Lữ đoàn đỏ.

Sao-Liverpool-chinh-thuc-dau-quan-cho-juventus

Cuối mùa giải vừa qua, dù được BLĐ ra sức thuyết phục gia hạn hợp đồng nhưng Emre Can vẫn quyết định ra đi tìm thử thách mới. Và Juventus là điểm đến đồn đoán từ lâu nhưng đến hôm nay mới chính thức được công bố.

Mùa hè này, Emre Can đáng tiếc không được triệu tập cùng ĐT Đức cho World Cup 2018. Vì thế anh rất nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với Bà đầm già thành Turin. Juventus không mất phí cho phi vụ này bởi Emre Can đến Juve theo dạng chuyển nhượng tự do. Chi tiết bản hợp đồng sẽ được công bố sau buổi kiểm tra ý tế. Nhưng dự kiến, mức lương của cựu tiền vệ Livepool sẽ rơi vào khoảng 100 nghìn Bảng 1 tuần tương đương với 5,2 triệu Bảng mỗi năm.

Có được Emre Can, Juventus lại bổ sung một ngôi sao chất lượng mà không mất một đồng nào. Với chính sách chuyển nhượng khôn ngoan những năm gần đây, đội bóng chủ sân Allianz đã đem về nhiều cầu thủ giỏi như Pjanic, Matuidi hay xa hơn là Paul Pogba - người đã đem về 100 triệu Euro cho nhà ĐKVĐ nước Ý.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
world cup đức emre can juventus liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT