Quảng cáo

NÓNG: Maradona ứng cử HLV ĐT Argentina

Thứ tư, 04/07/2018 06:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Huyền thoại bóng đá Argentina, Maradona đã ứng cử chiếc ghế HLV trưởng nước này sau những kết quả bết bát thời gian gần đây.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Venezuela, Maradona trả lời dứt khoát sau câu hỏi, liệu ông có thích trở thành HLV ĐTQG hay không?

"Vâng, dĩ nhiên là tôi muốn kể cả làm không công. Tôi sẽ không yêu cầu bất cứ điều gì nếu được quay trở lại."

Mặc dù HLV Sampaoli còn hợp đồng đến năm 2022 nhưng tương lai của người đàn ông này không chắc chắn. Những nghi vấn nội bộ không yên ổn đã xuất hiện rất nhiều với ĐT Argentina World Cup 2018. Đỉnh điểm là tình huống camera truyền hình bắt được cảnh Sampaoli hỏi Messi có nên thay Aguero vào sân hay không.

world-cup-argentina-maradona-sampaoli

Trong khi đó, Maradona từng có thời gian dẫn dắt Albiceleste tại World Cup 2010. Argentina của Maradona đã phải dừng bước ở vòng tứ kết trước ĐT Đức với tỷ số 0-4.

Kể từ đó, "Cậu bé vàng" còn dẫn dắt thêm hai đội bóng nữa của UAE nhưng không có nhiều thành tích nổi bật.

Tại World Cup lần này, FIFA đã mời Maradona làm đại sứ hình ảnh của giải đấu. Ông được trả tiền và bao chi phí ăn ở, đi lại. Dẫu vậy, những hành động quá trớn như giơ ngón tay thối trong trận đấu với Nigeria khiến FIFA cắt hợp đồng với huyền thoại người Argentina.

Nhìn những biểu cảm đa dạng của Maradona trên khán đài, NHM nghĩ rằng ông đang có tinh thần rất thoải mái nhưng Maradona đã trần tình:"Mọi người nghĩ tôi đang vui nhưng trái tim tôi tan nát. Tôi cảm thấy thật tệ khi mọi nỗ lực mà chúng tôi dày công xây dựng đã bị chính chúng tôi phá hủy một cách dễ dàng." Maradona chia sẻ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT