Quảng cáo

Duy Mạnh tập hồi phục ở PVF

Thứ bảy, 04/04/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã trải qua buổi xét nghiệm Covid-19 vì đây là bước kiểm tra trước khi được phép tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF.

Như một số thông tin đã đưa trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF để tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng.

Một trong những điều kiện mà trung tâm này yêu cầu là Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19. Đây là bước kiểm tra và thủ tục cần thiết để Duy Mạnh có thể được phép tập luyện tại đây.

Sau khi được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cho biết Duy Mạnh âm tính. Đây là tin vui khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, đặc biệt là Hà Nội, nơi Duy Mạnh đang sinh sống có số lượng người mắc Covid-19 nhiều nhất cả nước.

Tuy đã hoàn thành thủ tục đầu vào nhưng chưa rõ thời điểm Duy Mạnh có mặt tại PVF tập luyện phục hồi chấn thương. Trước đó anh đã thực hiện phẫu thuật tại Singapore và được chẩn đoán cần 9-10 tháng hồi phục.

Ca mổ thành công tốt đẹp nhưng trong 2 tháng đầu cần theo dõi sát sao xem dây chằng mới có hòa hợp với đầu gối của Duy Mạnh hay không. Đặc biệt Duy Mạnh dính đa chấn thương nên càng phải cẩn trọng.

Hiện ở PVF có Huy Hùng, Thanh Thịnh và Xuân Trường đang tập luyện hồi phục tại đây. Sắp tới sẽ có thêm Đình Trọng, người tái phát chấn thương dây chằng do thi đấu quá sớm.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo