Quảng cáo

Nhận định, phân tích Huddersfield vs Chelsea, 21h ngày 11/8

Thứ sáu, 10/08/2018 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại hạng Anh đã trở lại sau 3 tháng hè và CLB Chelsea cũng sẽ trở lại mùa giải mới với một HLV mới. Đối thủ của họ là đội bóng suýt xuống hạng mùa trước Huddersfield Town.

Sau hai mùa giải se duyên với Antonio Conte, Chelsea chia tay HLV người Ý và đón về một HLV người Ý khác là Maurizio Sarri. Hai HLV, hai trường phái hoàn toàn đối lập. Trong khi Conte là lối phòng thủ khoa học thì Sarri nổi tiếng với trường phái tấn công hoa mỹ. Những gì ông làm được cùng Napoli đã minh chứng cho điều đó.

Với việc đem về Jorginho, Kovacic, Sarri cơ bản đã hoàn thiện đội hình theo ý muốn của ông. Dù Chelsea chưa ăn khớp với lối chơi mà Sarri muốn nhưng trước đối thủ yếu như Huddersfield, 3 điểm có lẽ không quá khó khăn. Đặc biệt trong đội hình của họ đón chào sự trở lại của hai trụ cột Kante và Hazard.

chelsea

Với Huddersfield, đội bóng này suýt chút nữa xuống hạng mùa trước và đến mùa giải này, họ cũng không có nhiều sự sự bổ sung chất lượng, vì thế giới chuyên môn coi Huddersfield là một trong những UCV xuống hạng ở mùa giải 2018/19.

Về thành phần lực lượng, Chelsea sẽ có khá nhiều nhân tố mới sau sự ra đi của thủ thành Thibaut Curtois và đón về Kepa cũng như Kovacic. NHM chắc hẳn muốn xem mà thể hiện của hai tân binh mới như thế nào, đặc biệt là thủ thành số 3 của ĐT Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga.

Về thành tích đối đầu, lần gần nhất mà Huddersfield có thể hạ được Chelsea trên sân nhà cách đây... 64 năm. Đội chủ sân Kirklees cũng không ghi bàn trong 5/7 trận gần nhất ở Premier League, và đã trải qua 9 trên tổng số 10 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải trước, Chelsea cũng bất bạ ở cả lượt đi và lượt về, với chiến thắng 3-1 ở sân khách và hòa 1-1 ở sân nhà.

Với những số liệu tham khảo giàu tính thuyết phục như vậy, NHM của nửa xanh thành London có quyền hi vọng vào một chiến thắng trong trận mở màn của đội bóng con cưng, tuy có thể không thực sự giòn giã.

>>Lịch thi đấu NHA 2018/19

>>Lịch thi đấu Bundesliga 2018/19

Phong độ gần đây:

Huddersfield: Thắng 3 hòa 2

Chelsea: Thắng 2 thua 2 hòa 1

Thành tích đối đầu:

Trong lịch sử, cả hai đội gặp nhau 52 lần. Khá bất ngờ khi Huddersfield thắng 22 lần và thua 21 trận trước Chelsea. hai đội có 9 lần phải chia điểm.

Đội hình dự kiến:

Huddersfield: Lossl, Hadergjonaj, Schindler, Zanka, Kongolo, Mooy, Hogg, Parra, Pritchard, Diakhaby, Mounie

Chelsea: Kepa, Azpilicuetta, Rudiger, Luiz, Alonso, Jorginho, Fabregas, Barkley, Hazard, Pedro, Morata

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT