Quảng cáo

Nhận định HL Hà Tĩnh vs Viettel: Thắng tiến tới ngôi vương

Chủ nhật, 25/10/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ được đá sân nhà Hàng Đẫy là lợi thế lớn với Viettel trong trận cuộc đọ sức vòng 4 này.

Vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020

Trận đấu: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel

Thời gian: 18h00

>>Link xem trực tiếp CLICK tại đây<<

Do tình hình mưa lũ ở miền Trung, BTC sân đã dời trận đấu giữa HL Hà Tĩnh và Viettel về sân Hàng Đẫy. Đội bóng miền Trung cũng vui vẻ với phương án này, nhưng có lẽ vui hơn cả là Viettel bởi họ sẽ tránh phải áp lực trong trường hợp thi đấu ở sân Hà Tĩnh với lượng khán giả vô cùng sôi động.

Viettel đang cách Hà Nội FC 2 điểm, vì vậy họ không có quyền được mắc sai sót bởi Hà Nội rất khó chịu trong những cuộc đua như thế này. Nhưng hạ HL Hà Tĩnh chưa bao giờ là dễ dàng. Nhìn cách Hà Nội chật vật đánh bại Hà Tĩnh ở vòng vừa, HLV Trương Việt Hoàng sẽ tìm ra đấu pháp để chống lại sức trẻ của Hà Tĩnh.

Ở trận lượt đi, Viettel đã đánh bại Hà Tĩnh trên sân khách. Nhưng đó là câu chuyện của 7 tháng trước. Sau thời gian bắt nhịp với cường độ và cách chơi của các đội V-League, đoàn quân trẻ tuổi của HLV Phạm Minh Đức đã "cáo già" hơn. Điểm đáng xem của HL Hà Tĩnh là họ luôn chơi với cường độ cao, sẵn sàng gây áp lực trên khắp mặt sân.

Ngôi sao tấn công duy nhất là tiền đạo Bruno Henrique 9 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Viettel sẽ phải cảnh giác cao độ với chân sút có khả năng hoạt động độc lập tốt này. Sẽ là một ngày hoạt động vất vả của Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên Hà Tĩnh sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Trung Học, người có vai trò quan trọng ở tuyến giữa. Gánh nặng sẽ đổ dồn lên đôi vai của Hoàng Anh và Văn Công khi đối diện với cặp đôi tiền giàu kỹ thuật Hoàng Đức và Khắc Ngọc.

HLV Bình Dương dự đoán đội lên ngôi vô địch sau trận thua Viettel

Dù vậy hàng công Viettel sẽ gặp tổn thất lớn với sự vắng mặt của Bruno Cunha. Cầu thủ này đóng góp 7 bàn và góp công lớn trong chiến tích đỉnh bảng của Viettel. Mất tiền đạo cắm đúng nghĩa, trong khi Caique không hoàn toàn là một chân sút thượng thặng, HLV Trương Việt Hoàng sẽ rất đau đầu tìm kiếm người thay thế.

Với hai đội bóng được tổ chức tốt, có lối chơi rõ ràng, NHM có thể chờ đón một trận đấu cân não và đầy tính cống hiến tại Hàng Đẫy chiều chủ nhật này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định HL Hà Tĩnh vs Viettel HL Hà Tĩnh vs Viettel v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT