Quảng cáo

Nhận định Campuchia vs Iran: Ra về trong ê chề

Thứ năm, 10/06/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ là một kết thúc buồn cho Campuchia ở vòng loại World Cup 2022 khi họ sẽ chạm trán Iran ở trận đấu cuối.

>>Link xem trực tiếp trận đấu ở đây<<

Trên bảng xếp hạng, Iran đang kém Iraq 2 điểm. Với việc Iraq gần như chắc chắn sẽ đánh bại đối thủ yếu Hong Kong thì Iran bắt buộc phải thắng Campuchia để bám đuổi người hàng xóm. 

Dĩ nhiên, Campuchia không phải trở ngại nào đáng kể với đoàn quân HLV Skocic. Ở lượt đi, Iran đã vùi dập đối thủ này 14 bàn không gỡ. Đó sẽ là thước đo cho thấy khoảng cách trình độ giữa hai nền bóng đá. Một chiến thắng là điều không phải bàn cãi. 

Trước trận này, Campuchia thua lần lượt Bahrain và Iraq với các tỷ số 0-8 và 1-4. Trong khi đó, Iran thắng Hong Kong và Bahrain 3-1 và 3-0. 

Nhận định Campuchia vs Iran: Ra về trong ê chề-52375

Trận đấu tới, Iran cần sớm giải quyết Campuchia và chơi giữ chân nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Điều này nhằm hướng đến trận đấu quyết định với Iraq ở lượt cuối. Không thắng Iraq, nguy cơ bị loại của Iran là hoàn toàn có thể xảy ra.

Còn với Campuchia, họ sẽ ra về trong ê chề khi thua chỉ hòa đúng một trận ở vòng loại lần này. Đau đớn hơn, hiệu số bàn thắng của họ đang lên đến -32. Với kỳ vọng từ NHM và LĐBĐ Campuchia, kết quả này là một hiện thực đáng thất vọng với đoàn quân HLV Ryu Hirose cũng như Keisuke Honda.

Về thành tích trong quá khứ, hai đội mới chỉ một lần gặp nhau. Iran và Campuchia cũng không có tổn thất nào trong đội hình. Có lẽ những người mơ mộng nhất cũng không dám nghĩ về một kết quả tốt đẹp cho đội bóng Đông Nam Á.

Đội hình dự kiến

Cambodia (4-3-3): Keo Soksela; Ouk Sovann, Visal Soeuy, Cheng Meng, Sareth Krya; Lim Pisoth, Kouch Sokumpheak, Sos Souhana; Keo Sokpheng, Prak Mony Udom, Sieng Chanthea.

Iran (4-4-2): Alireza Beiranvand; Sadegh Moharrami, Shoja Khalilzadeh, Hossein Kanani, Milad Mohammadi; Ali Gholizadeh, Ahmad Nourollahi, Vahid Amiri, Ehsan Hajsafi; Sardar Azmoun, Mehdi Taremi.

Campuchia lập kỷ lục ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Campuchia vs Iran Campuchia vs Iran vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT