Quảng cáo

Nhà vua làm điều đặc biệt với các cầu thủ Tây Ban Nha sau trận thua sốc

Thứ hai, 02/07/2018 10:01 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tây Ban Nha phải dừng chân ở vòng 1/8 sau trận thua trước chủ nhà Nga.

Mặc dù nhận thất bại đau đớn trên chấm penalty trước chủ nhà Nga nhưng sau trận đấu, các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn được Vua Felipe VI vào tận phòng thay đồ chúc mừng.

Vua Felipe VI là thành viên của hoàng gia Tây Ban Nha, ông dự khán trận đấu ở khu khán đài Vip bên cạnh chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Luis Rubiales - chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha.

world-cup-2018-tay-ban-nha-vua-felipe-VI

Dưới sự chứng kiến của nhà Vua, Tây Ban Nha chơi hưng phấn. Đoàn quân Fernando Hierro áp đảo đội chủ nhà và có bàn thắng sớm sau pha phản lưới nhà của Ignashevich. Kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng chỉ một sai lầm duy nhất của hàng phòng ngự đã khiến Tây Ban Nha phải trả giá.

Từ quả phạt góc không mấy nguy hiểm, Pique để bóng chạm tay. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm penalty giúp Nga có bàn thắng gỡ hòa. Bết tắc trong việc tìm đường vào khung thành, hai đội dắt tay nhau vào loạt penalty cân não. Sự xuất sắc của thủ thành Akinfeev đã tiễn đội bóng xứ sở đấu bò về nước.

World Cup 2018 sẽ là giải đấu nhiều biến cố của ĐT Tây Ban Nha. Trước thềm ngày khai mạc một ngày, LĐBĐ nước này đã sa thải HLV trưởng Lopetegui. Và vấn đề nội bộ sẽ là một trong những chủ đề gây tranh cãi khi họ trở về nhà.

Iniesta chính thức chia tay ĐTQG

Không chỉ chia tay World Cup, Tây Ban Nha còn nói lời chào tạm biệt đến Iniesta. Anh đã có 131 lần ra sân cho ĐTQG, ghi được 13 bàn thắng. Iniesta cùng ĐTQG giành hai chức vô địch Euro và đặc biệt là chức vô địch World Cup 2010 trân đất Nam Phi. Trong trận chung kết với Hà Lan, Iniesta cũng là người ghi bàn thắng quyết định mang về chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử Tây Ban Nha.

Sau World Cup 2018, Inesta sẽ chuyển sang Nhật thi đấu cho CLB Vissel Kobe. Ngoài Iniesta, Tây Ban Nha có thể chia tay nhiều công thần sau giải đấu năm nay bởi những Pique, Ramos hay David Silva đều đã quá 30 tuổi và thể lực không còn sung mãn như trước.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT