Quảng cáo

Người Việt Nam tìm kiếm về World Cup nhiều thứ 3 thế giới

Thứ năm, 05/07/2018 14:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Người Việt Nam yêu bóng đá cuồng nhiệt thế nào thì không cần phải bàn cãi nhưng theo kết quả mới nhất từ thống kê của Google sẽ khiến nhiều người giật mình.

Google châu Á Thái Bình Dương đưa ra bản thống kê với nội dung liên quan đến từ khóa "World Cup 2018", và kết quả thật bất ngờ khi Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới tìm kiếm từ khóa này trong tuần vừa qua.

Hai quốc gia xếp trên Việt Nam là Nepal và Maldives. Đáng chú ý trong top 10 không có bất kỳ quốc gia nào thi đấu tại World Cup 2018. A Rập Xê Út là quốc gia tham dự World Cup có thứ hạng cao nhất (đứng thứ 12).

world-cup-2018-viet-nam-dung-thu-3-the-gioi

ĐT được NHM Việt Nam quan tâm nhất là Bồ Đào Nha, điều này có thể giải thích bởi đội bóng Tây Âu sở hữu chân sút Ronaldo, người rất thu hút sự chú ý của dư luận. Liên quan đến chủ đề World Cup 2018, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là "Ảnh chế World Cup", tiếp theo là "Lịch thi đấu World Cup". Ngoài ra "Kèo World Cup" cũng là từ khóa rất hot khi nghiễm nhiên đứng vị trí thứ 3.

Trong top 5 cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất, dẫn đầu là ngôi sao của ĐT Brazil Neymar. Tiếp sau đó là Lukaku, dù không ghi bàn trong trận đấu với Nhật Bản, ngôi sao này được đông đảo người Việt Nam quan tâm. Cái tên thứ ba là Messi, anh có hai pha kiến tạo nhưng vẫn phải về nước do Argentina để thua 3-4 trước Pháp.

Thủ thành Ochoa là cái tên khá bất ngờ trong top 5. Phong độ chói sáng của anh mỗi kỳ World Cup về lại là chủ đề bàn tán của NHM. Xếp cuối trong top 5 cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất là ngôi sao đang khoác áo M.U, Marouane Fellaini. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận đấu với Nhật Bản giúp anh trở thành một hiện tượng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT