Quảng cáo

Người Thái coi Việt Nam là 'đối thủ dễ thở' ở vòng loại World Cup

Thứ ba, 16/07/2019 16:52 PM (GMT+7)

Trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022, truyền thông Thái Lan đã chọn ra những đối thủ tiềm năng có thể đối đầu. Trong đó cái tên Việt Nam được ưu tiên trong các đội nhóm 2.

Một ngày nữa buổi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Không chỉ truyền thông Việt Nam, báo chí Thái Lan cũng đang theo sát sự kiện này.

Trong hoàn cảnh Thái Lan rơi xuống nhóm 3, đội bóng này gần như chắc chắn sẽ rơi vào bảng đấu với các đối thủ cực mạnh ở nhóm 1 và 2. Tuy nhiên nếu may mắn Thái Lan vẫn có xác suất gặp các đối thủ vừa sức ở vòng loại thứ hai tới.

Tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan đã đưa ra bảng đấu được coi là vừa sức nhất gồm UAE, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Singapore. Tác giả bài viết Natthaphong Sanson nhận định Trung Quốc và UAE là những đội bóng đủ sức với Voi chiến khi tại Asian Cup 2019, đội bóng áo xanh đã chơi ngang ngửa.

ĐT Việt Nam, nhà đương kim vô địch Đông Nam Á là đối thủ dễ thở nhất của nhóm hai và là đội bóng mà NHM Thái Lan chờ đợi được đón đầu nhất. Hai đội từng chạm trán nhau ở King's Cup mới đây và đoàn quân Park Hang Seo đã đánh bại Thái Lan ở những giây cuối cùng. Myanmar và Singapore là những con mồi ưa thích ở nhóm 4 và 5.

Ngược lại cây bút Thái Lan coi bảng đấu có Iran, Iraq, Malaysia và Indonesia sẽ là bảng đấu tử thần. Malaysia từng đánh bại Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018, còn Indonesia thì luôn gây khó dễ mỗi khi Thái Lan làm khách.

Tin vui cho Thái Lan ở vòng loại World Cup sắp tới, họ sẽ có HLV trưởng mới là ông Nishino, cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản tại World Cup 2018. Ông sẽ đến nhận việc sau lễ bốc thăm tại Kuala Lumpur ngày 17/7 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT