Quảng cáo

Người Nepal tự đặt câu hỏi: 'Chúng ta có thể thắng Việt Nam không đây'

Thứ tư, 15/08/2018 09:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi chứng kiến màn hủy diệt của O.Việt Nam trước O.Pakistan, người Nepal tự hỏi họ có thể làm được điều gì đó trước Việt Nam hay không?

Đến với ASIAD 2018, Nepal đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng dù cho bảng đấu của họ xuất hiện hai đối thủ rất mạnh là Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam, ngoài ra còn đó Pakistan cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ sau 3 năm trở lại với đấu trường quốc tế.

Và ngay sau lượt đấu đầu tiên với một thất bại trước Nhật Bản ở ngày ra quân cùng chiến thắng thuyết phục của Olympic Việt Nam, tờ Goal Nepal đặt dòng tít: “Liệu Nepal có thể đánh bại Việt Nam vào ngày 16 tới không đây?”

>> Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của U23 Việt Nam

asiad-2018-u23-viet-nam

Tờ này viết: “Nepal đã thất thủ trước Nhật Bản nhưng nếu có kết quả tốt trước Việt Nam và Pakistan, họ hoàn toàn có quyền hi vọng vào tới vòng 2 với với tư cách là đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.”

Nhìn lại trận đấu với Nhật Bản, Nepal hoàn toàn lép vế khi cả thế trận trên sân lẫn những con số thống kê đều chống lại họ. Kiểm soát bóng 37%, chỉ tung duy nhất 1 cú sút trong suốt cả trận trong khi con số này bên phía Nhật Bản là... 22.

Trước các cầu thủ ở trình độ U21 của Nhật Bản, Nepal gần như chỉ co cụm bên phần sân nhà. Họ không thể triển khai bóng lên tuyến trên bởi hàng tiền vệ yếu ớt đã bị bóp nghẹt.

Cuộc chạm trán Việt Nam sắp tới sẽ vô cùng khó khăn bởi như đã biết, HLV Park Hang Seo sở hữu hàng tiền vệ cực kỳ chất lượng như Xuân Trường, Hùng Dũng hay Quang Hải. Những con người này từng chơi hay như thế nào khi đối đầu với các đối thủ sừng sỏ nhất châu Á, vì vậy không qua khó để O.Việt Nam áp đảo nơi tuyến giữa với Nepal.

Viễn cảnh về thế trận một chiều nữa sẽ lại hiện ra trước mắt thầy trò Gyotoku Koji. Lường trước được hệ quả trên nên có lẽ tờ Goal cũng chỉ mong muốn có “kết quả tốt” trước Việt Nam và “lọt tới vòng hai nhờ thành tích đứng thứ ba xuất sắc nhất” mà thôi.

Hiện tại O.Nepal đang đứng thứ ba bảng D, xếp trên O.Pakistan. Họ sẽ gặp O.Việt Nam vào 19h ngày 16/8 tới.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan