Quảng cáo

Neymar văng tục trước mặt trọng tài

Thứ bảy, 23/06/2018 10:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù cho có một bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo Neymar vẫn để lại hình ảnh không đẹp trong trận đấu ngày hôm qua.

Brazil đã có 90 phút nhọc nhằn trước Costa Rica, niềm vui chỉ đến với Selecao trong 6 phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Một lần nữa Coutinho đóng vai người hùng với pha băng vào sút bóng sau pha đỡ trượt bóng của Jesus. Bàn còn lại được ghi bởi Neymar với cú đệm lòng dễ dàng từ đường chuyền của Doughlas Costa.

Tiền đạo Neymar đã ôm mặt khóc sau trận đấu nhưng một hình ảnh khác cũng đáng nhớ không kém khi chân sút thuộc biên chế PSG có tình huống nổi nóng trong trận đấu.

neymar-vang-tuc-truoc-mat-trong-tai

 

Tình huống đó xảy ra ở thời điểm Brazil rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Costa Rica. Anh liên tục bị các cầu thủ áo trắng đốn ngã nhưng không được trọng tài cất còi. Quá bức xúc, khi tranh cãi với các trọng tài cầu thủ này đã hét lên: "Đừng có chạm vào người tôi."

 

Sự việc trở nên căng thẳng tột độ với tình huống trọng tài từ chối một quả penalty sau khi Neymar bị phạm lỗi. Tiền đạo này phản ứng bằng cách đập bóng xuống đất, ngay lập tức anh phải nhận một thẻ vàng.

Không chỉ trọng tài chính, Neymar cũng chẳng thèm "nể nang" gì cầu thủ đối phương. Cầu thủ Oscar Duarte bên phía Costa Rica trở thành nạn nhân cho những lời nói tục tĩu của chân sút 26 tuổi. Trong một lần tranh cãi, Neymar có dùng những từ đại loại như "đồ con hoang" hay "mẹ mà là đồ con điếm" hướng tới hậu vệ Costa Rica.

Rất may là trọng tài không nghe thấy và Brazil có chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT