Quảng cáo

Neymar dành tới 14 phút để ăn vạ tại World Cup 2018

Thứ năm, 05/07/2018 15:56 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù là đầu tàu của Brazil tại World Cup lần này nhưng Neymar để lại rất nhiều hình ảnh xấu trong mắt NHM yêu bóng đá đẹp.

Theo thống kê của tờ RTS Thụy Sĩ, Neymar dành tới 14 phút để nằm lăn lóc trên sân. Ngôi sao ĐT Brazil liên tục bị chỉ trích trong những ngày qua do thói ăn vạ và tỏ ra đau đớn quá mức.

Trong 14 phút đó có 5 phút 30 giây trong trận đấu với Mexico. Tình huống mà Neymar quằn quại đau đớn sau cái giẫm chân đầy tiểu xảo của Layun. Ngoài ra trong cuộc đối đầu với Thụy Sĩ, Neymar cùng dành nguyên 3 phút 40 giây cho "thói quen" của mình.

world-cup-2018-neymar-an-va-14-phut-marcelo

Việc cầu thủ này nằm sân nhiều cũng đến từ việc Neymar là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất World Cup 2018, đối phương đã 23 lần phạm lỗi với anh.

Nhưng dù sao, hình ảnh quằn quại như một "diễn viên" vẫn khiến khán giả và những người trong cuộc cảm thấy bực mình. HLV Osorio của ĐT Mexico gọi "Neymar là nỗi hổ thẹn của bóng đá và những hình ảnh như thế không tốt cho trẻ em chút nào."

Huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker thì nói rằng:"Neymar là cầu thủ có ngưỡng chịu đau thấp nhất ở World Cup lần này kể từ khi số liệu thống kê của Opta bắt đầu."

Dù chỉ trích theo khía cạnh nào đi nữa, Neymar vẫn là cầu thủ có đóng góp hàng đầu cho Brazil. Tuy mới có hai pha lập công nhưng đóng góp trên phương diện chuyên môn lẫn tinh thần của Neymar là rất đáng kể. Người dân xứ sở Samba sẽ vẫn tin yêu và cổ vũ hết mình cho tiền đạo 26 tuổi dẫn dắt ĐT của họ đến chức vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử.

Brazil nhận tin vui trước thềm Tứ kết

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil, hậu vệ trái Marcelo đã trở lại tập luyện. Anh đã dính chấn thương trog trận đấu cuối vòng bảng với Serbia vì lý do ngoài chuyên môn...nằm đệm mềm ở khách sạn.

Hậu vệ 30 tuổi vắng mặt ở vòng 1/8, Felipe Luis là sự thay thế hoàn hảo cho anh trong trận đấu đó. Tuy vậy, việc Marcelo trở lại nhiều khả năng sẽ đẩy hậu vệ CLB Atletico trở lại băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT