Quảng cáo

Myanmar mời HLV từng khiêu khích thầy Park trở lại dẫn dắt

Thứ hai, 21/10/2019 14:15 PM (GMT+7)

HLV Antoine Hey sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Myanmar sau gần 1 năm bị sa thải khỏi cương vị này.

Thành tích bết bát của Myanmar tại vòng loại World Cup 2022 khiến những nhà lãnh đạo bóng đá nước này phải ra tay. Hôm qua trên trang chính thức của MFF, một thông báo ngắn đã được đưa ra.

"Sau khi phân tích kết quả các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, MFF tin rằng Radulovic không phù hợp với vị trí HLV trưởng và quyết định hủy bỏ thỏa thuận giữa hai bên.

MFF sẽ bổ nhiệm một huấn luyện viên trưởng mới ngay lập tức và Antoine Hey vốn rất quen thuộc với bóng đá Myanmar. MFF quyết định bổ nhiệm ông làm HLV trưởng mới. Ngoài ra U Kyi Lwin sẽ được bổ nhiệm làm trợ lý HLV trưởng mới cho những trận đấu còn lại của FIFA World Cup 2022 và AFC Asian Cup 2023."

HLV Radulovic mới dẫn dắt Myanmar từ tháng 4 năm nay, tuy nhiên một loạt kết quả tệ hại khi thua Mông Cổ 0-1, thua Nhật Bản 0-2 và bị Kyrgyzstan vùi dập 7-0 khiến ông mất ghế.

HLV Antoine Hey vốn không còn lại gì với NHM bóng đá Việt Nam. Tại AFF Cup 2018, ông này chỉ trích HLV Park Hang Seo trên MXH vì không bắt tay sau trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Myanmar. Tuy nhiên HLV Park đã đáp trả thẳng thắn khi nói về những hành động không đẹp của ông Hey trong trận đấu đó.

Tại bảng F, Myanmar đang đứng bét bảng và gần như không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khi các đội bóng như Nhật Bản, Kyrgyzstan, Tajikistan tỏ ra quá vượt trội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT