Quảng cáo

Mục tiêu của Man United chính thức gia nhập As Roma

Thứ ba, 12/06/2018 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều đồn đoán, tài năng trẻ người Hà Lan Justin Kluivert chính thức ký hợp đồng với CLB AS Roma.

Cách đây ít giờ, CLB AS Roma thông báo đã chính thức sở hữu tài năng trẻ người Hà Lan, đồng thời là con trai của huyền thoại Patrick Kluivert, Justin Kluivert.

Để có được Justin, AS Roma đã chi ra số tiền 15,85 triệu Bảng, con số khá nhỏ so với tiềm năng của tiền đạo trẻ CLB Ajax. Ngay khi xuống sân bay Fiumicino, Kluivert đã được chào đón nồng nhiệt bởi 500 CĐV đội bóng thành Rome.

justin kluivert, as roma, man utd

Mùa giải vừa qua, Kluivert tiếp tục duy trì phong độ cao ở giải VĐQG Hà Lan. Anh ghi được 10 bàn thắng cùng 5 lần kiến tạo và là chân sút tốt thứ tư của Ajax. Kluivert sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay trước khi ra mắt trước toàn thể CĐV và BLĐ AS Roma.

Mặc dù được ông bố Patrick khuyên ở lại Ajax thêm ít nhất một năm, nhưng Justin Kluivert vẫn quyết tâm ra đi tìm thử thách mới. Đây chắc chắn là một tin không vui với Manchester United, đội bóng theo dõi rất sát sao động thái của sao trẻ 19 tuổi. Còn nhớ sau trận chung kết Europa League 2016/2017, Mourinho đã đến và dành nhiều cử chỉ thân mật cho Kluivert. Ông cũng tuyên bố rất ngưỡng mộ tài năng của anh chàng này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
justin kluivert as roma man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT