Quảng cáo

Một loạt cầu thủ Việt Nam bất ngờ bị đổi số áo thi đấu

Thứ sáu, 15/11/2019 02:37 AM (GMT+7)

Các cầu thủ như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn,... đã không mặc số áo như mọi khi khiến NHM xem trận đấu không khỏi bất ngờ.

VIDEO: HLV Park Hang Seo 'tiếc' vì cầu thủ UAE bị thẻ đỏ

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE đã diễn ra căng thẳng theo đúng tính chất mà người ta dự đoán trước đó. Để tránh việc bị đối thủ bắt bài, bước vào trận này HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi nho nhỏ nhưng thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Một số cầu thủ trong đội hình xuất phát như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn đã thay đổi số áo quen thuộc. Như mọi khi, Văn Toàn thường đeo số áo ưa thích là 9, người đồng đội ở CLB HAGL Tuấn Anh lựa chọn số áo 14, trong khi Hùng Dũng mặc trên mình áo số 16.

Tuy nhiên ở trận đấu này, Tuấn Anh mang áo số 21, Hùng Dũng lại mặc áo số 9 của Văn Toàn và Văn Toàn thì lại lấy áo số 14 của Tuấn Anh. Trên băng ghế dự bị, người được tung vào sân là Hoàng Đức đeo áo số 6 của Lương Xuân Trường khi anh còn khoác áo đội tuyển trước khi chấn thương.

Những người còn lại vẫn mang số áo quen thuộc như Công Phượng vào sân với số áo 10 trên lưng, Đức Huy thay cho Hùng Dũng và vẫn mặc áo số 15. Thành Chung mang áo số 16 như tại CLB Hà Nội trong khi Hà Minh Tuấn mặc số 13 mà trước đây một cầu thủ họ Hà khác cũng thường xuyên "trưng dụng" là Đức Chinh.

Hầu hết những người được đổi số áo đều chơi ở những vị trí quan trọng là tiền vệ trung tâm và tấn công. Chính những Tuấn Anh, Hùng Dũng đã góp phần quan trọng mang về chiến thắng ngày hôm nay. Trong đó Hùng Dùng có pha chuyền bóng tốt giúp Tiến Linh băng xuống và bị phạm lỗi khiến cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ. Còn Tuấn Anh thì không phải nói nhiều khi có thể khẳng định anh là cầu thủ hay nhất trận. Bộ đôi này đã giúp ông Park giải quyết nỗi lo ở hàng tiền vệ bấy lâu nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT