Quảng cáo

Malaysia thử lửa với bại tướng của Việt Nam trước VL World Cup

Thứ sáu, 02/08/2019 17:08 PM (GMT+7)

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ chọn Jordan làm đối thủ để rà soát lực lượng.

Với việc rơi vào bảng tử thần khi có đến 4 đội Đông Nam Á, Malaysia quyết tâm giành vé vượt qua vòng loại. Liên đoàn bóng đá nước này (FAM) quyết định chọn "quân xanh" chất lượng để tổng duyệt lực lượng trước khi bước vào giải đấu chính thức.

Đối thủ mà Malaysia sẽ cọ xát là Jordan, đội bóng từng thất bại trước Việt Nam ở Asian Cup. Lẽ ra Malaysia sẽ gặp UAE nhưng hai đội cùng chung bảng đấu tại vòng loại World Cup nên cặp đấu này bị hủy bỏ.

Theo báo giới địa phương, Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam cho biết Malaysia dự kiến đá giai hữu với Jordan. Đối thủ này nằm chung nhóm 2 với Việt Nam nên được đánh giá có sức mạnh tương đường UAE và Việt Nam, nên đây là "quân xanh" chất lượng cho đoàn quân Tan Cheng Hoe.

Tổng thư ký Jordan cho hay đã đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Jordan và chờ ngày ấn định tổ chức trận đấu (dự kiến ngày 30/8).  "Hiện chúng tôi đang chờ xác nhận chính thức từ phía Jordan để ấn định trận giao hữu."

“Ông Cheng Hoe muốn đấu với Jordan vì sau khi chúng tôi gặp Indonesia, Malaysia sẽ tự mình đối mặt với UAE và VN. Vì vậy, tôi nghĩ ông ấy có thể nghĩ Jordan là đối thủ tốt nhất”, Tổng thư ký FAM nhấn mạnh thêm.

Ở trận ra quân, Malaysia sẽ hành quân đến Jakarta gặp chủ nhà Indonesia ngày 5/9, 5 ngày sau đó đoàn quân Tan Cheng Hoe đụng độ UAE trên sân nhà. Ngày 10/10 và 14/11, Malaysia lần lượt đối đầu với Việt Nam và Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT