Quảng cáo

Malaysia nhận tin 'sét đánh' từ trụ cột

Thứ năm, 18/03/2021 17:20 PM (GMT+7)

Tiền vệ Safawi Rasid dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu vừa qua của Johor Darul Tazim.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Tại vòng 3 giải VĐQG Malaysia, Johor Darul Tazim gặp UiTM. Họ tung ra đội hình mạnh nhất với ngôi sao Safawi Rasid, tuyển thủ Malaysia vừa trở về sau khi kết thúc chuyến phiêu lưu tại Bồ Đào Nha. 

Thế nhưng, chỉ sau 8 phút thi đấu, Safawi Rasid dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải rời sân. Mất ngôi sao đột biến nhất trong đội hình, Johor Darul Tazim vẫn vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ. Những người lập công gồm Hanapi, Cabrera, da Silva và Kutty Abba.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Safawi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Anh chắc chắn sẽ lỡ đợt hội quân tháng 3 của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. 

Trụ cột của Malaysia dính chấn thương nặng Ảnh 1
Safawi Rasid thường gây khó khăn cho các hậu vệ Việt Nam

Đây là mất mát vô cùng lớn với những chú Hổ vàng. Malaysia chưa tập trung hội quân lần nào kể từ cuối năm 2019. Các hoạt động bóng đá của nước này phải tạm ngưng trong suốt khoảng thời gian dài vì dịch Covid-19. HLV Tan Cheng Hoe rất muốn Malaysia tập trung để phục vụ cho công tác chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 tháng 6 tới.

Lúc này trên bảng xếp hạng, Malaysia đứng thứ hai bảng G với 9 điểm. Tuy nhiên, ở 3 trận đấu cuối, Malaysia sẽ chạm trán những đối thủ cực mạnh là UAE, Việt Nam và Thái Lan. Chỉ cần sơ sẩy, họ hoàn toàn có thể mất vị trí của mình khi Thái Lan và UAE xếp ngay sau với lần lượt 8 và 6 điểm.

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe phần nào được an ủi bởi Safawi Rasid sẽ hồi phục kịp trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại vào tháng 6.

Số phận của ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng nếu Triều Tiên bỏ giải?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT