Quảng cáo

Malaysia chỉ có 4 ngày chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Thứ sáu, 19/02/2021 15:51 PM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia và BTC M-League đã đi đến thống nhất quỹ thời gian tổ chức các giải đấu cho giải VĐQG lẫn ĐTQG Malaysia.

Theo đó, ĐT Malaysia chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khi FIFA Days bắt đầu từ 31/5. Giám đốc điều hành Ban tổ chức giải VĐQG Malaysia (MFL), ông Datuk Ab Ghani Hassan cho biết:

"Sau cuộc thảo luận giữa FAM, MFL và các bên liên quan, chúng tôi đã ấn định lịch thi đấu M-League mùa này. ĐTQG sẽ có 4 ngày để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Trước đó, chúng tôi đã lập kế hoạch dựa theo lịch thi đấu được dời sang tháng 6. Giờ thì AFC đã chính thức xác nhận và chúng tôi có thể tiến hành tổ chức giải".

HLV Tan Cheng Hoe sau khi nghe thông tin này tỏ ra khá phấn khởi bởi các cầu thủ của ông đã nghỉ thi đấu suốt hơn một năm qua.

"Đó là một tin tốt khi giải hoãn lại lịch thi đấu tháng 3. Tuy nhiên cũng không dễ dàng đâu bởi lịch trình sau đó sẽ rất dày đặc. Các cầu thủ của tôi cần sẵn sàng cho thử thách ấy".

Malaysia chỉ có 4 ngày chuẩn bị cho VL World Cup 2022 Ảnh 1

HLV Tan Cheng Hoe cũng chia sẻ sự lựa chọn nếu phải chọn một trong hai địa điểm thi đấu tập trung, "cân nhắc thời tiết và múi giờ, tôi thích Thái Lan hơn. Thi đấu ở Trung Đông vào tháng 6 sẽ rất khó khăn bởi thời tiết nóng nực".

ĐT Malaysia sẽ gặp lần lượt UAE, Việt Nam và Thái Lan. Trong đó, trận đấu với Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11/6. Lẽ ra theo dự kiến thì trận đấu này sẽ tiến hành đầu tiên vào tháng 3 tới trên sân của Malaysia, nhưng với lịch thi đấu mới thì Malaysia sẽ đối thủ thứ hai sau Indonesia với thầy trò Park Hang Seo.

VFF đang chuẩn bị kế hoạch phân bổ thời gian diễn ra giải VĐQG để tạo điều kiện tối đa nhất cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Hiện ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng nên có rất nhiều lợi thế đi tiếp.

ĐT Việt Nam giành lợi thế lớn để đi tiếp ở VL World Cup 2022

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT