Quảng cáo

Trọng tài World Cup bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ bảy, 15/12/2018 13:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo một số nguồn tin, trọng tài người Iran ông Faghani sẽ là người điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia ngày 15/12 tới đây.

Đài Hàn Quốc giới thiệu hoành tráng về AFF Cup

Theo hãng truyền thông Mehr News, trọng tài người Iran Alireza Faghani sẽ cầm còi trận đấu chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Tổ trọng tài 3 người của ông Alireza Faghani còn có hai vị trọng tài người Iran nữa bao gồm ông Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri. Đây đều là các trọng tài mang đẳng cấp FIFA và từng tham gia điều hành tại VCK World Cup 2018 tại Nga. Trong đó tiêu biểu nhất là trận tranh hạng Ba giữa Bỉ và Anh.

Ở AFF Cup 2018, trọng tài chính Alireza Faghani từng điều khiển trận đấu giữa Malaysia và Myanmar, có ý nghĩa quyết định cho tấm vé vào bán kết. Ở cuộc chạm trán này, ông trọng tài người Tây Á đã cho Malaysia hưởng quả penalty ở phút 45+3 trong chiến thắng 3-0 của đội chủ nhà.

Kể từ vòng bán kết, BTC AFF Cup ra chỉ thị không sử dụng các trọng tài trong khu vực để đảm bảo tính công bằng. Ở các trận bán kết lượt đi và lượt về, các trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Còn nhớ ở trận đấu quan trọng ở bảng B giữa Thái Lan và Singapore, trọng tài Nguyễn Hiền Triết được trao quyền điều khiển. Nhưng ngay sát giờ bóng lăn, BTC đã thay đổi quyết định khi để Ahmed Faisal Mohammad Al Ali người Jordan bắt trận đấu này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng