Quảng cáo

Lộ diện chân sút nội được HLV Park triệu tập đá với Thái Lan

Thứ ba, 20/08/2019 06:53 AM (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, tiền đạo Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Quảng Nam đánh bại HAGL ở vòng 14 V-League - Nguồn: VTV

Ngày 18/8 vừa qua là hạn cuối để HLV Park Hang Seo nộp danh sách sơ bộ những cầu thủ sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. Theo thông tin từ Tiền Phong, bản danh sách này lên tới gần 100 cầu thủ.

Và một thông tin đáng chú ý khác, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã được HLV Park Hang Seo triệu tập. Ngoài ra nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng yêu cầu VFF hoàn tất thủ tục visa cho tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam.

Đây là một mùa giải đáng nhớ với Hà Minh Tuấn khi anh đang là chân sút nội hàng đầu của V-League (không tính cầu thủ nhập tịch) với 7 bàn thắng, ngang bằng với Hồ Tuấn Tài (SLNA), Văn Toàn (HAGL) và Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Hà Minh Tuấn sở hữu cái chân trái khéo léo cùng tốc độ tốt, ngoài ra khả năng độc lập tác chiến của cầu thủ 28 tuổi là không tồi. Từng được rất nhiều HLV ở V-League tiến cử cho HLV Park Hang Seo, nhưng bây giờ mới là thời điểm Hà Minh Tuấn được triệu tập.

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức vào ngày 1/9 tới, nghĩa là rơi đúng vào ngày toàn đội bay sang Thái Lan. Còn trước đó ngày 25/8 ĐT Việt Nam sẽ hội quân với nhiều nhân tố mới đã thể hiện phong độ xuất sắc trong thời gian qua tại V-League.

ĐT Việt Nam sẽ tái đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo