Quảng cáo

Link xem U22 Việt Nam vs U22 UAE, 18h00 hôm nay

Chủ nhật, 13/10/2019 12:20 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE sẽ liên tục được cập nhật link xem, diễn biến và kết quả trận đấu đến NHM nước nhà.

Giao hữu quốc tế: U22 Việt Nam vs U22 UAE

Thời gian: 18h00 ngày 13/10

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Ngoài các trận đấu của ĐTQG Việt Nam, đơn vị Next Media tiếp tục nắm giữ bản quyền các trận đấu giao hữu quốc tế của đội tuyển U22 Việt Nam. Đơn vị này đã chọn Đài truyền hình kỹ thuật số VTC làm nhà sản xuất, phát sóng hình ảnh trận đấu.

Vì vậy NHM có thể đón xem trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE thông qua kênh truyền hình VTC1, VTC3, VTC9 trên hệ thống đầu thu kỹ thuật số của VTC. Nếu khán giả nào không sở hữu thiết bị của VTC thì có thể xem trực tiếp qua các kênh VTV5, K+PM, HTV1 của các Đài truyền hình khác bởi VTC cho phép các đơn vị tiếp sóng nguyên trạng.

Nếu không thể xem qua truyền hình, những hạ tầng Internet vẫn phục vụ tối đa nhu cầu xem của khán giả. Quý vị có thể theo dõi qua các kênh fanpage Next Sports, Liên đoàn bóng đá Việt Nam trên Facebook và Next Sports, VFF Channel trên Youtube.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE sẽ khởi động sớm cho VCK U23 châu Á năm sau, nơi mà hai đội sẽ nằm chung một bảng đấu. Sau kết quả ấn tượng trước U22 Trung Quốc, trận đấu này sẽ là nơi mà ông Park và trợ lý Kim Han Yoon chọn ra những cái tên xuất sắc nhất tạo nên bộ khung thi đấu ở SEA Games 30 tháng 11 này.

NHM có thể theo dõi trận đấu qua các bài viết của chúng tôi. Link xem, diễn biến và kết quả trận đấu sẽ luôn được cập nhật theo đường dẫn trên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng