Quảng cáo

Văn Quyết lý giải việc nhường Công Phượng 2 lần sút 11m

Thứ ba, 14/08/2018 22:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội trưởng Văn Quyết đã có ngày thi đấu thành công khi đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 3 sao của đoàn quân Park Hang Seo.

Olympic Việt Nam ra quân tưng bừng bằng chiến thắng 3-0 trước Olympic Pakistan. 3 pha lập công được ghi bởi Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Trong đó đội trưởng Văn Quyết ghi một siêu phẩm từ ngoài bòng cấm.

Sau trận đấu, Văn Quyết gửi tặng bàn thắng đó đến những NHM yêu bóng đá Việt Nam: "Tôi muốn dành tặng bàn thắng ngày hôm nay mà mình ghi được cho NHM bóng đá cả nước. Trận đấu đầu tiên lúc nào cũng khó khăn nhưng anh em đã nỗ lực để không phụ lòng người hâm mộ ở quê nhà."

Nói về người Công Phượng, Văn Quyết thể hiện sự ủng hộ của một đội trưởng, một người đàn anh trong đội. “Tôi luôn đặt tập thể lên đầu. Đội bóng ai cũng muốn ghi bàn, nhưng chúng tôi luôn tạo điều kiện trên hết cho những cầu thủ có khát khao. Hôm nay, Phượng có áp lực nhưng rất khát khao. Toàn đội ủng hộ cậu ấy. Dù có ghi bàn hay không, toàn đội vẫn luôn ủng hộ Công Phượng.

Mọi người đều thấy đấy. Phượng không ghi bàn nhưng sau đấy nỗ lực và đã lập công. Bàn thắng của Phượng cũng là điều hạnh phúc cho toàn đội vì chúng tôi tạo niềm tin cho cậu ấy.

Mọi người đều biết Olympic Việt Nam là một tập thể rất gắn kết, có những cá nhân lớn tuổi và ít tuổi nhưng đều thi đấu cùng nhau rất lâu. Việc Phượng không ghi bàn là chuyện bình thường. Tôi cảm nhận được nỗi thất vọng của Phượng và đã tới động viên em ấy”.

Với sự tỏa sáng của Văn Quyết và Công Phượng, Olympic Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên trong kế hoạch 6 điểm phải giành được để lọt qua vòng bảng. Chiến thắng này là niềm vui với NHM Việt Nam nhưng nó không quá bất ngờ với HLV trưởng Park Hang Seo.

Ông thầy người Hàn cho rằng các trận đấu mở màn một giải đấu thường có nhiều khó khăn, nhất là ở những giải lớn như ASIAD 2018. Tuy nhiên việc Pakistan không làm khó được Olympic Việt Nam cũng là điều dễ hiểu bởi 3 năm qua, họ bị FIFA cấm thi đấu quốc tế.

Trận đấu tới chúng ta sẽ đối mặt với Olympic Nepal vào 19h ngày 16/8 trên SVĐ Wibawa Mukti.

>>Chiến thắng giòn giã của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan