Quảng cáo

Lampard đặt cược vào cửa tuyển Anh vô địch World Cup

Thứ hai, 25/06/2018 12:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - "ĐT Anh sẽ vô địch World Cup năm nay", đó là lời nhận xét của Frank Lampard sau chiến thắng 6-1 của Tam sư trước Panama.

Highlights: Anh 6-1 Panama (Bảng G World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Đoàn quân Gareth Southgate sớm giành tấm vé vào vòng 16 đội sau hai chiến thắng thuyết phục trước Tunisia và Panama. Và dù còn quá sớm để nói về trận chung kết ở Matx-cơ-va ngày 15/7 tới nhưng huyền thoại Frank Lampard tin tưởng ĐT Anh sẽ hiện thực hóa giấc mơ sau 52 năm chờ đợi.

lampard-anh-vo-dich-world-cup-2018

"Thành thật mà nói. Tôi nghĩ họ sẽ đi đến hết hành trình ở World Cup năm nay." Lampard bộc bạch trên kênh truyền hình BBC.

"Tôi không hiểu tại sao chúng ta phải suy nghĩ ớ mức tiêu cực khi chỉ mong đội tuyển sẽ vào đến Tứ kết mà thôi. Tôi đánh giá cơ hội như thế không phải vội vã bởi họ đã có màn trình diễn thuyết phục, đấy không phải những nỗ lực cá nhân mà là sự thể hiện của một tập thể đầy tài năng." Lampard lý giải cho suy nghĩ của mình.

Có thể hiểu cho niềm tin của Frank Lampard, người từng ba lần tham dự các kỳ World Cup nhưng chưa bao giờ gặt hái thành tích nào đáng kể. Thế hệ 2006 và 2010 của ĐT Anh được đánh giá rất cao với nhiều ngôi sao trong đội hình. Nhưng việc thiếu gắn kết trong đội hình và không có lối chơi phù hợp khiến họ dừng bước sớm.

ĐT Anh năm nay lại rất khác, đến Nga mà "không kèn không trống". Thay vào đó là rất nhiều yếu tố tích cực từ lối chơi đến sự tập trung cho giải đấu. Hai chiến thắng của Tam sư khiến họ trở thành một trong số ít đội bóng gây ấn tượng nhất vòng bảng World Cup 2018.

Sau trận đấu hôm qua, chân sút chủ lực Harry Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" với 5 bàn thắng, vượt qua tiền đạo Cristiano RonaldoRomelu Lukaku.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT