Quảng cáo

Kinh hoàng pha 'móc mắt' của Vertonghen với Firmino

Chủ nhật, 16/09/2018 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 5 NHA chứng kiến tình huống rợn người với bất cứ ai theo dõi.

 

Ở phút 73 của trận đấu, trong một tình huống tấn công bên cánh phải, tiền đạo Firmino dốc bóng hướng về phía khung thành Michael Vorm, ngay lập tức trung vệ Jan Vertonghen lao vào truy cản cầu thủ người Brazil.

Tay của Vertonghen đã quẹt vào mắt Firmino khiến anh này nằm sân ôm mặt đau đớn. Xem lại tình huống có thể thấy một phần ngón tay trung vệ Tottenham đã nhét sâu vào trong mắt Firmino.

Sau pha va chạm này, Firmino lập tức rời sân và thay cho anh là Jordan Henderson. Ngay sau đó, tiền đạo người Brazil được đưa ngay tới bệnh viện mắt Moorfields tại London, và đi cùng anh là bác sĩ của đội, ông Andy Massey.

firmino

Rạng sáng ngày 16/9, một thông báo chính thức từ CLB Liverpool đã được phát ra. NHM đội bóng vùng Merseyside có thể an tâm về tiền đạo con cưng của mình.

“Xét nghiệm của bệnh viện đã xác nhận có vết trầy xước ở mắt, nhưng không có thương tổn gì nữa. Vấn đề này sẽ được bộ phận y tế của Liverpool tại Melwood kiểm soát trước khi quyết định Firmino có thể tham dự trận đấu với PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League tại Anfield tối thứ ba tới hay không”.

Cũng trong khoảng thời gian này, Firmino đã trấn an NHM bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Chỉ hơi sợ chút thôi, mắt tôi bình thường, và tôi cũng vậy. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ của các bạn và hẹn sớm gặp lại."

Ở chuyến làm khách trên sân Wembley, Firmino đã đóng góp một thắng trong chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà. Kể từ khi anh rời sân, đội bóng áo đỏ không còn giữ được sức tấn công như khoảng thời gian trước đó. Thậm chí họ để Lamela rút ngắn tỷ số ở phút 90'+2 và trải qua những phút đau tim. Nhưng rốt cục, đoàn quân Jurgen Klopp cũng ra về với 3 điểm, cùng Chelsea trở thành hai đội bóng duy nhất giữ mạch toàn thắng từ đầu giải.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
firmini vertonghen tottenham liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo